xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ไม่แคร์ “จิงโจ้” ปล่อยข่าวลือ-ลั่นเก็บชัยกลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล ชมชื่น (ซ้าย) กล่าวในงานแถลงข่าว
พล ชมชื่น ผู้ช่วยโค้ชของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวศึก เอเอฟซี แชมป์เปียนส์ ลีก ที่ต้องดวลกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังเจ้าถิ่น ว่าไม่สนใจเรื่องข่าวลือของ สก๊อต คูเปอร์ พร้อมโวขอเก็บชัยกลับเมืองไทย

งานแถลงข่าวก่อนเปิดศึกการแข่งขัน เอเอฟซี แชมป์เปียนส์ ลีก รอบเพลย์นัดสุดท้าย ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมเก่งจากออสเตรเลีย โดยในงานยังเป็น พล ชมชื่น ผู้ช่วยของ สกอตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชตัวจริงของ เมืองทองที่มีไลเซนส์ของเอเอฟซีทำหน้าที่ให้สัมภาษณ์แทน

โค้ชพล ก็ตอบนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่ทาง ออสเตรเลีย ลือกันว่า สกอตต์ จะลาออกหลังจบเกมพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ทำให้ โค้ชพลเผยว่า ไม่ได้สนใจอะไรในเรื่องนอกสนาม เมืองทองฯมาที่นี่เพื่อนำชัยชนะกลับบ้านเท่านั้น

“เราจะโฟกัสเฉพาะเกมการแข่งขันเท่านั้น ผมไม่อยากจะพูดอะไรที่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องในสนามฟุตบอล ในวันพรุ่งนี้เราพร้อมแล้วที่จะลงเล่น เพื่อเอาชนะและกลับเมืองไทย ผมไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องนอกสนาม” โคชพล กล่าว

อีกทั้ง ผู้ช่วยของ สกอตต์ คูเปอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการขาดหายไปของ รี ควาง ชอน เซนเตอร์ทีมชาติเกาหลีเหนือของทีม ที่มีปัญหาเรื่อง วีซ่า จนไม่สามารถบินมาแข่งขันที่ออสเตรเลียได้ ว่าทีมยังมีนักเตะที่สามารถทดแทน รี ได้อีกมาก ซึ่งจะทำการคัดเลือกในการซ้อมครั้งสุดท้าย เย็นวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น