xs
xsm
sm
md
lg

“คูเปอร์” โต้สื่อออสซีเต้าข่าวเรื่องลาออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูเปอร์ เผยผ่านสื่อสโมสร
สกอตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงโต้กรณีสื่อออสเตรเลีย ลงบทสัมภาษณ์ว่าตนจะลาออกจากกุนซือกิเลนผยองหลังจบเกมถ้วยเอเชียนัดที่จะถึงนี้ กร้าวเป็นสิ่งสกปรกที่พยายามโจมคี ชี้แรงกดดันนี้จะเป็นตัวผลักดันพลิกวิกฤตเป็นโอกาสให้ทีม ย้ำยังมีสัญญาอยู่กับสโมสร

หลังจากที่มีข่าวลวงใหญ่โตก่อนเกมการแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟรอบที่ 3 ระหว่างเมลเบิร์น วิคตอรี กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงการที่สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือกิเลนผยอง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะลาออกจากทีมหลังเกมการแข่งขันไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรผ่าน “The World Game” เซคชันกีฬาของ SBS สำนักข่าวชื่อดังแดนจิงโจ้

ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันเองผ่าน MTUTD.TV ปฎิเสธข่าวนี้เป็นที่เรียบร้อย “ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเเต่อย่างใด สื่อของออสเตรเลียพยายามประโคมข่าวเพื่อให้เกิดปัญหาขึ้นกับในทีม ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้ถือเป็นสิ่งสกปรกที่สโมสรฟุตบอลทั่วโลกพยายามโจมตีกัน โดยเฉพาะในเกมการเเข่งขันใหญ่อย่างศึกเเชมป์เปียนส์ลีก แต่ขอโทษ ผมจะใช้โอกาสนี้เปลี่ยนเป็นเเรงผลักดันเพื่อให้ทีมมีสปิริตมากขึ้น และสู้ให้หนักขึ้นเพื่อเอาชนะ เมลเบิร์น ให้ได้ โดยตอนนี้ผมยังมีสัญญาอยู่กับที่นี้ จนกว่าจะมีข้อตกลงระหว่างสองฝ่าย ผมก็ยังอยู่ที่นี้ต่อไป”

อนึ่ง ศึกเอเอฟซี แชมป์เปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่ 3 ระหว่างเมลเบิร์น วิคตอรี และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง) ที่สนามคาดิเนีย พาร์ค, เมืองจีลอง ประเทศออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น