xs
xsm
sm
md
lg

หอกเมลเบิร์นชู “โบธรอยด์” โคตรอันตราย!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจย์ โบธรอยด์ หอกกิเลน
อาร์ชี ธอมป์สัน ศูนย์หน้าตัวเก๋าของ เมลเบิร์น วิคตอรี ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมว่า เจย์ โบธรอยด์ หัวหอกตัวใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นเป็นตัวอันตรายของจริง

เมลเบิร์น วิคตอร์รี เตรีมเปิดสนาม คาร์ดิเนีย พาร์ค ต้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อชิงตั๋วรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.45 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

โดยก่อนเกม อาร์ชี ธอมป์สัน ดาวซัลโวสูงสุดของ “เดอะ ดาร์คบลู” ได้กล่าวหลังได้เห็นฟอร์มการเล่นของคู่แข่งว่า “เราได้ชมเทปของคู่แข่งมาบ้าง และรู้เลยว่าพวกเขามีกองหน้าร่างใหญ่อย่าง เจย์ โบธรอยด์”

“และเมื่อเราได้เห็นเขาเมื่อช่วงเช้าบอกได้เลยว่า เขาอันตราย และทำให้เรารู้ว่าจะต้องเจอกับทีมทีดี ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ นั้นสามารถสร้างอันตรายและกดดันเราได้ทุกต่ำแหน่งในสนาม แต่ถึงอย่างไรพวกเราก็ต้องลงเล่นเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป”

สำหัรบ อาร์ชี ธอมป์สัน วัย 35 ปี เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุดของทีม และเป็นอันดับ 2 ของ เอ-ลีก ด้วยจำนวน 74 ตุง ขณะที่ในนามทีมชาติก็ซัดไปแล้ว 28 ลูก จาก 54 เกม และเพิ่งยิงได้ 1 ประตูในนัดที่แล้ว เก็บเพิ่มเป็น 5 ประตูในซีซันนี้
อาร์ชี ธอมป์สัน ดาวยิงตัวเก๋าเมลเบิร์น
กำลังโหลดความคิดเห็น