xs
xsm
sm
md
lg

“พลังเพลิง” เซ็นอดีตแข้งไก่ยืนหอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยค้าแข้งกับ ไก่เดือยทอง
โรฮัน ริกเก็ตส์ อดีตหัวหอกชื่อดังของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่แคร์ อาร์มี ยูไนเต็ด ที่ไม่ให้สัญญา จัดการจรดปากกาเซ็นกับ “พลังเพลิง” ปตท.ระยอง น้องใหม่แห่งศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นทีมเรียบร้อย โดยเป็นการเซ็นแพ็กคู่พร้อมกับ อีฟส์ เดสมาเรทส์ อดีตกองกลางของเดปอติโบ ลาคอรุนญา

อดีตกองหน้า “ไก่เดือยทอง” เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมอยู่กับ “สุภาพบุรุษวงจักร” ร่วมเดือน แต่สุดท้ายไม่ได้รับการเซ็นสัญญาจาก แมตต์ เอลเลียตต์ ทว่าก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลง โรฮัน ริกเก็ตส์ ได้ต้นสังกัดใหม่ในลีกสูงสุดของไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อบรรลุข้อตกลงกับ ปตท.ระยอง เป็นที่เรียบร้อย

นอกจาก “พลังเพลิง” จะได้กองหน้าตัวใหม่วัย 31 ปี ที่ไม่เข้าตา อาร์มี ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในซีวันนี้ พวกเขายังได้ตัว อีฟส์ เดสมาเรทส์ อดีตกองกลางดีกรีทีม เดปอติโบ ลาคอรุนญา ทีมดังจากแดนกระทิงดุมาเสริมเป็นสองผู้เล่นต่างชาติชุดสุดท้ายของทีม ก่อนปิดตลอด

สำหรับ ริกเก็ตต์ ได้ร่วมมาฝึกซ้อมกับทีมมาได้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และสามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ โดยคาดว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 26 ก.พ.นี้ ขณะที่ เดสมาเรทส์ ห้องเครื่องทีมชาติเฮติ ก่อนหน้านี้เคยทดสอบฝีเท้ากับ ชัยนาท เอฟซี ทว่าถูกปฏิเสธเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น