xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชง้วน" เตรียมดึงดาวเตะแซมบ้า ลุยเลกสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ เทอร์รา
"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชชัยนาท เอฟซี เผยเตรียมดึงอเล็กซ์ เทอร์รา ดาวยิงชาวบราซิลเลียนมาทดสอบฝีเท้าก่อนลุยศึกเลกสอง ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013

หลังจาก "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทำผลงานผ่านมาครึ่งทางของฤดูกาล 2013 โดยจบอันดับที่ 10 ของตารางการแข่งขัน โดยแข่งขันไปแล้ว 15 นัด ชนะ 4 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 7 เกม

โดย "โค้ชง้วน" เผยถึงความพร้อมในการลุยเลกสอง ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เลกสองว่า "ตอนนี้สภาพความพร้อมของทีมถิอว่าเต็มที่มากแล้ว โดยในเกมรับตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรแล้วทั้ง วาเลรี เฮียก ก็ยังอยู่กับทีมจนจบฤดูกาล หลังมีข่าวว่าจะย้ายกลับบางกอกกล๊าส เอฟซี และยังมีนพพล ปิตะผ่ายเป็นหัวใจในแนวรับอีกด้วย"

"ส่วนในแนวรุกตอนนี้เราก็จะมีการเสริมทัพอย่างแน่นอน โดยตอนนี้มีการเรียก อเล็กซ์ เทอร์รา ดาวยิงบราซิลเลียนวัย 30 ปีจาก แดจอน ซิตีเซ่น ในเค-ลีก เกาหลีใต้ ในสัปดาห์หน้า" เฮดโค้ช นกพิฆาตกล่าวต่อ

สำหรับ อเล็กซ์ เทอร์รา มีชื่อเต็มว่า อเล็กซ์ บาร์โบซา เดอ อเซเวโด เทอร์รา ปัจจุบันอายุ 30 ปี เคยสังกัดสโมสรเมลเบิร์น เฮิร์ท แห่งเอ-ลีก ออสเตรเลีย ในฤดูกาล 2010-12 ก่อนย้ายมาร่วมทีม แดจอน ซิตีเซ่น แห่งเค-ลีก เกาหลีใต้ เมื่อฤดูกาล 2012
โค้ชง้วน
กำลังโหลดความคิดเห็น