xs
xsm
sm
md
lg

“เซราะกราว” มั่นจ่าฝูง, “นกใหญ่” ขอแบ่งแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก ต้อง 3 แต้ม
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจเปิดรังเชือด ชัยนาท เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันที่ 27 มีนาคม นี้ เพื่อโอกาสทะยานขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ด้าน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เฮดโค้ชผู้มาเยือนขอมีอย่างน้อย 1 แต้มกลับบ้าน

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 27 มีนาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 18.30 น. ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 3 และ 4 ของตาราง หลังทั้งคู่ชนะ และ เสมอ มาใน 2 เกมแรก

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือเจ้าถิ่น มั่นใจคว้าชัยแน่นอน “สภาพทีมตอนนี้พร้อมทุกคนทั้งผู้เล่นไทยและต่างชาติ การที่เราได้เล่นในบ้านเกมนี้มีความหมายมาก หากเราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ โอกาสในการก้าวขึ้นไปเป็นจ่าฝูงนั้นมีสูง เพราะคู่แข่งอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ต้องพบกันเองในวันเดียวกัน”

ฟาก “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าโค้ชผู้มาเยือน ขอแบ่งแต้มกลับรัง “ผู้เล่นเราฟิตทุกคน อยู่ที่ว่าเราจะใช้ใครมากกว่า เกมนี้เราไปเยือนคงต้องเล่นแบบรัดกุม ตั้งรับและรอสวนกลับ และอย่างน้อยต้องมี 1 คะแนนกลับบ้าน”
โค้ชง้วน ขอเสมอ
กำลังโหลดความคิดเห็น