xs
xsm
sm
md
lg

“กูปรี” ไม่ขัดข้องให้แข้งอีสานร่วมทีมได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธเนศ เครือรัตน์
นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี เผยไม่ขัดข้องหากทางนักเตะทีมอีสาน ยูไนเต็ดจะขอย้ายมาร่วมทีม พร้อมกันนี้ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังได้ขยายเวลาตลาดซื้อขายนักเตะในไทยลีกเพิ่มออกไปอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหการเตรียมความพร้อมของทีมศรีสะเกษ เอฟซี ลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013 โดยวันนี้ (26 ก.พ.) ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เรียกทางฝั่งศรีสะเกษ เอฟซี นำโดย นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร แต่กลับไร้เงาทางฝั่งอีสาน ยูไนเต็ด เข้ามาพูดคุยเรื่องบุคลากรของทั้งสองสโมสร ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อเวลา 09.30 น.ที่ผ่านมา

ภายหลังการปิดห้องประชุม 1 ชั่วโมงเศษ ส.ส.ธเนศ ออกมาเผยว่า “วันนี้ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เชิญฝั่งศรีสะเกษ เอฟซี และอีสาน ยูไนเต็ด มาคุยเรื่องบุคลากรของทั้งสองทีมระหว่าง ศรีสะเกษ เอฟซี กับอีสาน ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นตัวนักกีฬาฟุตบอลทางศรีสะเกษ เอฟซี ซึ่งเราเปิดโอกาสให้นักเตะอีสาน ยูไนเต็ดย้ายมาร่วมทีมได้ แต่ไม่สามารถให้ย้ายมาทั้งหมด เพราะเรามีทรัพยากรนักฟุตบอลมากพออยู่แล้ว และมีศักยภาพที่ดพออยู่แล้ว โดยชุดหลักของทีมส่วนใหญ่มาจากทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในศึกดิวิชัน 2 ภูมิภาค ทางด้านทีมผู้บริหารอีสาน ยูไนเต็ด เราก็พร้อมที่จะให้เข้ามาบริหารร่วมกับตนอีกเช่นเดียวกัน เพียงแต่ตอนนี้ทางผู้บริหารอีสาน ยูไนเต็ด ยังไม่ได้มาพูดคุยแต่อย่างใด รวมถึงตัวนักเตะของทีมอีสานยูไนเต็ดที่จะข้อย้ายมาร่วมทีมอีกด้วย”

“ทั้งนี้ทางด้านสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังได้แจ้งในที่ประชุมอีกด้วยว่าจะขยายเวลาตลาดซื้อขายนักเตะ เพื่อเปิดโอกาสให้ทีมศรีสะเกษ เอฟซี ได้มีการเตรียมทีมให้พร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ในส่วนของการส่งเอกสารคลับไลเซนซิ่ง ตนได้ยื่นเอกสารไปเรียบร้อยแล้ว และพร้อมนำทีมศรีสะเกษ เอฟซี ลงแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 แล้ว โดยยังเตะที่สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ อันเป็นรังเหย้าเดิมอีกด้วย” ประธานกูปรีอันตราย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดเปิดสนามของศรีสะเกษ เอฟซี จะเปิดสนามศรีนครลำดวน ต้อนรับการมาเยือนของ ชัยนาท เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น