xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" บ่นกิเลน ชนะแต่เล่นห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย็อคกา มึนลูกทีมเล่นแย่แต่ชนะเฉย
ซลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกโรงบ่นอุบเล็กน้อยหลังลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีนัก หลังเอาชนะ อีสาน ยูไนเต็ด ในบ้านของตัวเองไปแบบหืดขึ้นคอ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมสั่งลูกทีมเก็บชัยให้ได้อีกสองเกมเพื่อหยิบแชมป์ลีกไปครอง

ขุนพลแข้ง "กิเลนผยอง" ฟอร์มฝืดแต่หัววัน ทว่าสุดท้ายปิดเกมถล่ม "กูปรีอันตราย" 3-0 ชนิดแฟนเจ้าถิ่นต้องลุ้นกันเหนื่อยเล็กน้อย โดยผลดังกล่าวทำให้ เมืองทอง โกยเพิ่มเป็น 73 แต้ม หากคว้าชัยได้อีก 2 นัดต่อไปอย่างบุกเยือน ทีโอที เอสซี (10 ต.ค.) และเฝ้าบ้านเจอ ชัยนาท เอฟซี (14 ต.ค.) ยอดทีมจากแจ้งวัฒนะ ก็จะครองแชมป์โดยถาวร

หลังเกม สลาวิซา โยคาโนวิช นายใหญ่ "กิเลนผยอง" ชมว่าลูกทีมสู้กันได้ดี แม้เกมนี้จะเล่นกันได้ไม่ดีเท่าใดก็ตาม ทั้งนี้ ตนก็อยากให้ทุกคนมุ่งมั่นเก็บชัยในเกม 2 นัดข้างหน้ากับ ทีโอที เอสซี และ ชัยนาท เอฟซี เพื่อยึดแชมป์ไทยลีกมาครองให้ได้ ส่วนเรื่องการเป็นแชมป์แบบไร้พ่ายคงยังไม่คิดถึงขนาดนั้น เพราะทุกทีมล้วนแข็งแกร่ง แต่หากทำได้คงดีไม่น้อย

ส่วน อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือฝั่งอีสาน ยูไนเต็ด ชื่นชมนักเตะทุกคนที่สู้ได้อย่างเต็มที่ แม้ทีมจะแพ้แต่ก็ไม่เสียใจ เพราะได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าทีมของตนก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน เพียงแต่รู้สึกเสียดายเล็กน้อยที่ทีมจบสกอร์ได้ไม่ดีนัก พร้อมชื่นชมนักเตะเจ้าบ้านว่าเล่นได้ดีมาก ส่วนตนก็จะขอนำข้อผิดพลาดกลับไปแก้ไขในอีก 4 เกมก่อนปิดฤดูกาล







พยงค์ ขุนเณร กุนซืออีสาน ยูไนเต็ด

กำลังโหลดความคิดเห็น