xs
xsm
sm
md
lg

“ย็อคกา” ยิ้ม กิเลนเล่นไม่ดีแต่คว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย็อคกา พอใจผลงานลูกทีม (แฟ้มภาพ)
สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยพอใจกับผลงานของลูกทีมที่ช่วยกันเก็บ 3 แต้มเอาขนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ไปได้ 2-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงค่ำวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะจะมีอาการล้าและเล่นกันได้ไม่ดีนักก็ตาม

“กิเลนผยอง” ที่เพิ่งช้ำจากการตกรอบศึก โตโยต้า ลีกคัพ หลังโดน ทีโอที เอสซี เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 4-3 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของ สลาวิซา โยคาโนวิช ก็กลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้งในไทยลีก หลังได้ รี กวาง ชอน และ เปาโล รังเคล ช่วยกันยิง 2 ประตู พาทีมเอาชนะ “พลังเอ็ม” ไปได้ 2-1 ยึดหัวหาดบนตารางไทยพรีเมียร์ลีก ต่อไป

หลังเกม สลาวิซา โยคาวิช นายใหญ่ของ “กิเลนผยอง” เปิดเผยว่าเกมนี้ลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีนัก เพราะมีอาการล้าจากเกมกลางสัปดาห์ ส่วนประตูที่เสียนั้นก็เป็นเพราะเจอจังหวะสวนกลับของทีมเยือนเล่นงานอย่างหนักจนเสียสมาธิ อย่างไรก็ตาม แม้ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุด แต่ก็ถือว่าน่าพอใจที่สุดท้ายทีมของตนสามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้

ขณะเดียวกัน “ย็อคกา” เผยต่อว่าจากนี้ไปในช่วงโค้งสุดท้ายของไทยลีก ตนจะพยายามกำชับให้นักเตะเค้นฟอร์มเก็บชัยชนะให้ได้ แม้แต้มทิ้งห่างคู่แข่งพอสมควรแล้วก็ตาม “ชัยชนะนัดนี้ยังไม่ได้เป็นการการันตีแชมป์ เพราะยังมีโอกาสที่ ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงจะรุกทำแต้มไล่ขึ้นมาได้ จากนี้ไปผมคงต้องเน้นให้ลูกทีมเก็บชัยให้ได้ในช่วงที่เหลือ เพื่อเป้าหมายคือการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก”

ส่วน “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก โค้ชของ “พลังเอ็ม” กล่าวเสียดายที่จังหวะการเล่นเกมสวนกลับของทีมทำได้ไม่ดีพอที่จะยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับ เมืองทองฯ ได้ อย่างไรก็ตาม ด้วยศักยภาพของนักเตะที่วันนี้ทุกคนเล่นได้ดีพอสมควร ก็ทำให้ตนเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถจบฤดูกาลที่อันดับท็อป 5 ของตารางได้แน่นอน พร้อมกับอวยพรให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ไทยลีกมาครองให้ได้ ก่อนเดินออกจากห้องแถลงข่าวไปในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น