xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเป้” เผย “มุ้ย” ชวดอุ่นลาวแน่นอนแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม หมดสิทธิ์ลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติลาวในวันที่ 12 กันยายนนี้แน่นอนแล้ว

หลังจากเกิดตุปะทะกันในเกมระหว่าง ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมเอสซีจี เมืองทองฯ และ ควาโด บัวบาห์ มิดฟิลด์ผิวสีของวัวชน ในจังหวะขึ้นชิงโหม่ง ทำให้ศีรษะชนกันอย่างแรงจนศีรษะของธีรศิลป์ มีเลือดไหลอาบไม่หยุด จนต้องออกไปปฐมพยาบาลนอกสนาม และกลับมาประคองตัวจนจบครึ่งแรก ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในครึ่งหลัง

ล่าสุด “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ เผยถึงอาการธีรศิลป์ ว่า “บอกตามตรงเลยว่า โปรแกรมของธีรศิลป์ในนัดต่อไปที่จะมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมชาติลาวนั้น หมดสิทธิ์แน่นอนแล้ว เพราะว่าดูจากแผลที่ได้รับจากการปะทะกันนั้นรุนแรงมาก มีเลือดไหลตลอดเลย ขนาดกลับไปเล่นในเวลาที่เหลือของครึ่งแรก ยังมึนและหน้ามืดอยู่เลย คาดว่า แผลนี้เย็บประมาณ 10-15 เข็ม ส่วนจะได้ลงแข่งเมื่อไหร่นั้น สุดแล้วแต่แพทย์จะวินิจฉัยว่าให้ลงได้เมื่อไหร่เท่านั้น”

ด้าน “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยถึงอาการของธีรศิลป์ ว่า “ผมได้เห็นบาดแผลของธีรศิลป์แล้ว ยาวประมาณ 2-3 เซนติเมตร ต้องรอให้แพทย์วินิจฉัยก่อนว่าจะหายดีกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่ สุดท้ายผมหวังว่าเขาจะหายทัน”







กำลังโหลดความคิดเห็น