xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” กร้าวกิเลนพังสถิติ บุกทุบ "บีจี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวังจะพังสถิติไม่เคยบุกชนะ
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ลั่นไม่สนสถิติเก่าที่ "กิเลนผยอง" ไม่เคยบุกชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมมั่นใจทีมโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งในนัดนี้ เชื่อ “ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือของทีมเตรียมแผนมาเล่นในเกมนี้เป็นอย่างดี หลังเคยเอาชนะบีจีถึงถิ่น 3-1 ในแมตซ์ชิงโล่ห์การกุศล เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก โดย “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรกิเลนผยอง เผยถึงความพร้อมก่อนเกมว่า นัดนี้ทีมเตรียมแท็กติกเด็ดน็อกเจ้าถิ่นเอาไว้แล้ว

“สำหรับเกมกับบางกอกกล๊าสฯ อาทิตย์นี้ ก็ถือเป็นเกมที่ยากของเราอีกนัด แต่ที่ผ่านมาปีนี้เราสามารถเอาชนะทีมที่ไม่เคยเอาชนะได้หลายทีม ไม่ว่าเป็น โอสถสภาฯ ,ชลบุรีฯ หรือทีมอื่นๆ ผมเชื่อว่านัดนี้ ย็อคกา (สลาวิซา โยคาโนวิช) เองก็มีแผนในใจไว้แล้ว เราเคยเอาชนะได้ในเกมการกุศลฯ ก็น่าจะจับทางออกแล้ว่าเล่นอย่างไรให้ชนะบีจีในเกมนี้ และก็ขอเชิญชวนแฟนบอลมาช่วยให้กำลังใจทีมเราในนัดนี้ สนามลีโอ สเตเดียม ก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก หวังว่าเราจะไปเก็บ 3 คะแนนพร้อมกันในเกมนี้” ผอ.กิเลนกล่าว

ด้าน "เจ้าดอย" ธฤติ โนนศรีชัย ปราการหลังสารพัดประโยชน์ อดีตแข้งบีจี เผยหากเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มเก่งเหมือนนัดที่ผ่านๆมา ก็มีโอกาสบุกเก็บ 3 แต้มออกมาได้ รวมถึงเพิ่มโอกาสในการเป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกมากขึ้น

“นัดที่ผ่านมาก็ต้องขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสลงเล่นครบ 90 นาที ก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับตำแหน่งแบ็กซ้ายเท่าไหร่ถ้ามีข้อผิดพลาดก็ขออภัยด้วยก็ทำเต็มที่แล้ว สำหรับตำแหน่งไหนที่เป็นประโยชน์กับทีมก็ยินดีไม่มีปัญหา สำหรับเกมกับบางกอกกล๊าสฯ ถือว่าเป็นงานยากของทีมอีกนัด บีจีเล่นในบ้านดี แต่ก็ไม่ขอประมาท ถ้ามีโอกาสลงพบกับทีมเก่า ก็เต็มที่อย่างแน่นอน หวังว่าทุกคนจะแสดงความมุ่งมั่นเพื่อเก็บ 3 แต้มออกมาให้ได้ ซึ่งถ้าเราชนะได้ก็จะเพิ่มโอกาสในการเป็นแชมป์มากขึ้น” เจ้าดอยกล่าว

สำหรับเกมคู่ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีขึ้นที่สนามลีโอ สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2555 เวลา 18.00 น. ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปของพลพรรคกิเลนจะได้กลับไปเล่นในรัง เอสซีจี สเตเดียม 2 นัดรวด วันพุธที่ 5 กันยายน เวลา 19.45 น. ทำศึกดาร์บีแมตซ์แจ้งวัฒนะ กับ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบก่อนรองฯ นัดแรก ต่อด้วยทำศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกกับ วัวชน ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 8 กันยายน เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น