xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" ขอชี้ชะตาแชมป์กับ "ฉลามชล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ย็อคกา ขิตัดสินแชมป์นัดเจอชลบุรี เอฟซี
“ย็อคกา” สลาวิซา โยคาโนวิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยผ่านเกมบิ๊กแมตช์วันนี้คงตัดสินแชมป์ไม่ได้ ต้องรอผ่านเกมกับชลบุรี เอฟซี ต่อไปด้วย

หลังจบเกมการแข่งขันบิ๊กแมตช์ ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยผลจบลงด้วยการเสมอกันอย่างสนุกตื่นเต้นตลอด 90 นาทีด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด มร. สลาวิซา โยคาโนวิช ผู้ฝึกสอนทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนัดนี้ ในเกมครึ่งแรก ไม่ได้เล่นตามเกมที่วางไว้ แต่เกมในครึ่งหลังเล่นได้ดีกว่าครึ่งแรก เริ่มคุมเกมได้ จนมาได้จุดโทษ แต่พอเหลือ 10 คน โอกาสก็กลับมาเป็นของบุรีรัมย์ อีก ยอมรับว่า เกมนี้ลูกทีมเล่นได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง สำหรับการตัดสินของผู้ตัดสิน แต่เป็นหน้าที่ของผู้ตัดสิน ผมคงยอมรับในการตัดสินของกรรมการ คงจะไม่ขอพูดถึงการตัดสินของกรรมการ เพราะทำกันคนละหน้าที่”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อผ่านนัดนี้แล้วสามารถพูดเต็มปากเลยหรือไม่กับแชมป์ฤดูกาล 2012 “ส่วนแชมป์นั้น ผมยังไม่คิดว่าเราจะได้แชมป์ แต่ถึงแม้แต้มจะห่างอยู่ แต่เรายังต้องเจอกับ ชลบุรี เอฟซี อีก ถ้าจะได้แชมป์ต้องให้แต้มห่างกว่านี้”

ด้าน นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “แมตช์นี้ ชนะไม่ได้ คงทำให้หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ ผมไม่รู้ ว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร จังหวะล้ำหน้าในลูกสุดท้าย ซึ่งที่จริงแล้ว น่าจะเป็นประตูที่ช่วยให้ทีมเราเก็บ 3 แต้มได้ ถ้าผู้ตัดสินต่างชาติ ตัดสินแบบนี้ เอาผู้ตัดสินไทยก็ได้ การเจอกับทีมชั้นนำของไทยพรีเมียร์ลีก อะไรก็เกิดขึ้นได้ ตอนนี้คงต้องก้มหน้าก้มตาทำทีม เพื่อพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อรักษาอันดับให้ดีที่สุด โดยเฉพาะ ถ้าได้อันดับ 2”
















กำลังโหลดความคิดเห็น