xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" พอใจกิเลนเฉือนพัทยาฯหืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าแป๊ะ พิชิตพงษ์ ซัดประตูชัย 3-2
"ย็อคกา" สลาวิซา โยวาโนวิช กุนซือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พอใจผลงานลูกทีมหลังสามารถพลิกกลับมาชนะ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ชี้เป็นเกมที่ยาก พร้อมเผย ดัสกร ทองเหลา ไม่เจ็บหนักหลังโดนเปลี่ยนตัวออก ด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมเยือน ยอมรับความพ่ายแพ้ แต่ไม่เสียดาย ชมลูกทีมเล่นดี

หลังเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่จ่าฝูง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาเฉือนเอาชนะ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 ทั้งที่โดนนำก่อนถึงสองหน ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา "ย็อคกา" สลาวิซา โยวาโนวิช กุนซือเจ้าถิ่นได้เผยถึงชัยชนะครั้งนี้ว่า

"พัทยา เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ช่วงต้นของครึ่งแรกและครึ่งหลังเราเล่นได้ไม่ดี แต่ก็พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา แต่ติดตรงที่เรามีโอกาสเข้าทำเยอะแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ แต่ต้องขอชมผลงานของลูกทีม เพราะนัดนี้เราใช้การหมุนเวียนนักเตะ ตัวสำรองที่ส่งลงไปเล่นได้ตามแทคติก สามารถทดแทนกันได้ดี"

"ในนัดนี้เราได้พัก ธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวสำรอง เพื่อหมุนเวียนผู้เล่น หลังต้องลงแข่งถึง 2 นัด ใน 7 วัน และได้ให้โอกาส เปาโล เรนเจล ลงเป็นตัวจริงนัดแรก และเขาทำได้ดีมาก ส่วน ดัสกร ทองเหลา ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกนั้น ก็มีอาการบาดเจ็บแค่นิดหน่อย ไม่ได้เป็นอะไรมาก ผมแค่ต้องการจะลองเปลี่ยนวิธีการเล่นเท่านั้น" เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯเผย

ด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับถึงความพ่ายแพ้ แต่พอใจในแทคติกทีม "เกมนี้เป็นเกมที่สนุก เราเล่นได้ตามแทคติกที่วางไว้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้แค่คิดที่จะมายันเสมอ แต่เรามาเพื่อเอาชนะ แต่เมืองทองฯเป็นทีมที่ดีทั้งเกมรุกและรับ ถึงแม้โอกาสเข้าทำจะมีมากพอๆกัน แต่เขาแม่นยำกว่า แต่ก็ถือว่าไม่เสียหายอะไรเพราะเราเล่นได้ดี ส่วน เซอร์เกย์ ดิยาเชนโก และ ลูโดวิค ทาคาม ที่เพิ่งย้ายเข้ามานั้นต้องขอเวลาปรับตัวอีกสักพัก เพราะเพิ่งเล่นร่วมกันได้แค่ 2 นัด"

ภาพโดย วรวิทย์ พานิชนันท์
ย็อคกา เสียดายโอกาสบุกเยอะ
โค้ชหนุ่ย พอใจแทคติกแม้ทีมพ่าย
เซอร์เกย์ ดิยาเชนโก ตัวรุกรัสเซีย
เปาโล เรนเจล ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริง
เล่นครบ 90 นาที
โหม่งประตูตีเสมอ 1-1
เจ้าบอล เอกภูมิ ลากเลื้อยเต็มเกม
วัดกึ๋น 2 กุนซือ
ดาญโญ เซียกา ยังคงเป็นตัวหลัก
มุ้ย ธีรศิลป์ ลงมาท้ายเกม
ยูรอฟสกี ยิง 2-2
สู้กันสนุกทั้งสองทีม

กำลังโหลดความคิดเห็น