xs
xsm
sm
md
lg

"ย็อคกา" โว กิเลนน่ายิงเยอะกว่านี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนะขาด 3-0
"ย็อคกา" สลาวิซา โยวาโนวิช กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาโวทีมตนน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้ หลังทัพ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านถล่ม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 3-0 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เผยมองหาศูนย์หน้าอีกหนึ่งคนเข้ามาช่วยทีม

หลังเกมที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดรังเอสซีจี สเตเดียม ถล่มอาคันตุกะจาคภาคเหนือ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 3-0 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2555 "ย็อคกา" สลาวิซา โยวาโนวิช กุนซือของทีมได้เผยว่าทีมตนน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้

"เราเล่นดีมากในครึ่งแรก โดยยิงได้ถึง 3 ประตู แต่ครึ่งหลังกลับทำเพิ่มไม่ได้ถึงแม้จะมีโอกาสมากมาย จึงคิดว่าที่จริงเราน่าจะยิงได้เยอะกว่านี้อีก แต่ต้องขอชม ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เช่นกันที่เตรียมทีมมาดี และถึงแม้เราจะทิ้งห่างอันดับ 2 อยู่ถึง 8 คะแนน แต่โดยส่วนตัวแล้วผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษ ขอชนะเป็นเกมต่อเกมมากกว่า และในวันนี้การที่ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอก็ส่งผลดีให้กับเราเช่นกัน"

"ย็อคกา" ยังเผยต่ออีกว่าตนกำลังหาศูนย์หน้าเพิ่มอีกหนึ่งคนเพื่อมาช่วยงาน ธีรศิลป์ แดงดา "สำหรับ เอ็ดวัลโด ที่เพิ่งย้ายมานั้น ผมว่าเขาเหมาะที่จะเล่นมิดฟิลด์ด้านซ้ายหรือขวามากกว่ากองหน้า และตอนนี้ผมก็กำลังมองหาศูนย์หน้าเข้ามาเพิ่มอีกหนึ่งคน ซึ่งจะนำมาคอยช่วยทีมเพราะแค่ ธีรศิลป์ คนเดียวไม่เพียงพอแน่นอน หากเกิดบาดเจ็บหรือติดโทษแบนขึ้นมา หรือถ้ามีความสามารถที่ดีกว่าก็อาจจะเล่นร่วมกันก็เป็นได้" กุนซือคนเก่งกล่าว
มาริโอ ยิงเบิกร่อง

ดัสกร ทองเหลา

ทีมงานทีทีเอ็ม
โจเซ คาลอส ดา ซิลวา
ฝนตกก็ไม่หวั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น