xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว! "เดล" ไม่สนซบกิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

www.mtutd.tv
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งจดหมายยกเลิกข้อเสนอ “โกลเด้น บอย” อเล็กซานโด เดล ปิเอโร ให้เอเย่นนักเตะอย่างเป็นทางการแล้ว หลังยื่นข้อเสนอไปกว่า 2 อาทิตย์ แล้วไม่มีการตอบรับกลับมาเท่าที่ควร ด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เผยการมาของ “โบลิเวีย” ทำให้แผนการซื้อนักเตะที่วางไว้ต้องเปลี่ยนไป

ข่าวคราวความคืบหน้าตลอดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ของ “จ่าฝูงสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเป็นประเด็นฮอตให้แฟนบอลทั้งเอสซีจี เมืองทองฯ และ แฟนบอลชาวไทย ให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสโมสรฯ ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการถึงการยกเลิกยื่นข้อเสนอให้ “อเล็กซานโด เดล ปิเอโร” มาเล่นที่ประเทศไทยแล้ว

โดย “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยถึงเหตุผลการยกเลิกดีลครั้งนี้ว่า “เดล ปิเอโร ถือเป็นนักเตะระดับคุณภาพอย่างไม่มีข้อสงสัยถึงแม้เจ้าตัวจะอยู่ในช่วงท้ายของการค้าแข้ง การมาของเจ้าตัวไม่ใช่แต่จะเพื่อสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เท่านั้น แต่ยังหมายถึงการช่วยยกระดับ พัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ดียิ่งๆขึ้นได้ทีเดียว"

"แต่ ณ สถานการณ์ปัจจุบัน ก็ขอเรียนตามตรงว่าสโมสรฯ เราไม่ได้อยู่ในอันดับต้นๆที่นักเตะให้ความสนใจ ถึงแม้ว่าเราจะรู้ว่าสู้ตัวเลขค่าเหนื่อยได้ก็ตาม เพราะเท่าที่ทราบนักเตะมีข้อเสนอเกินกว่า 10 สโมสรที่ต้องการอยากจะได้ตัวเขาไปเล่น ประกอบกับการมาของ “โบลิเวีย” เอดิวัลโด เฮอร์โมซา ที่มีดีกรีและฝีเท้าระดับท๊อป ทำให้การวางแผนการทำทีมกับโค้ชต้องเปลี่ยนไป เพราะตัวนักเตะเองสามารถเล่นเกมรุกได้ทั้ง 2 ด้าน รวมทั้งตำแหน่งตัวใน ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราไม่สามารถโน้มน้าวตัวนักเตะได้ ก็ต้องขอโทษแฟนบอลของทีมและของไทยลีกด้วยที่เราไม่สามารถทำให้ดีลนี้ประสบความสำเร็จได้”

อนึ่งสำหรับตลาดการซื้อ-ขายนักเตะรอบสองของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ยังจะเปิดอยู่จนกระทั้งถึงวันที่ 5 สิงหาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น