xs
xsm
sm
md
lg

ฉลุย! “กิเลน” เปิดตัว “เอดิวัลโด” สัปดาห์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

www.mtutd.tv
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย เอดิวัลโด โรฮาส เฮอร์โมซา ตรวจร่างกายผ่านเรียบร้อย หลังเข้าตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการอาทิตย์หน้านี้ ที่เอสซีจี สเตเดียม ด้านตัวนักเตะเผยได้ข่าวดี 2 อย่าง ทั้งการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีม และยังได้ลูกสาวที่เกิดวันนี้อีกด้วย ลั่นอยากโชว์ฟอร์มให้ประทับใจแฟนบอล และเชื่อว่าจะมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้

หลังจากออกข่าวสร้างความฮือฮา สำหรับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกไทยพรีเมียร์ลีก ถึงการเจรจาแบบฟ้าแลบคว้าตัว “โบลิเวีย” เอดิวัลโด โรฮาส เฮอร์โมซา ปีกสัญชาติ บราซิล-โบลิเวีย วัย 26 ปี จากสโมสร นาวาล ทีมในดิวิชัน 2 ของลีกโปรตุเกส ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุด 27 มิ.ย.2555 เวลา 10.00 น.สโมสรได้นำนักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการที่โรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมด้วย นพ.ภักดิ์ ธงภักดิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา โดยภายหลังจากการตรวจร่างกายเสร็จเรียบร้อย นพ.ภักดิ์ ได้ออกมาสรุปผลการตรวจของนักเตะ ว่า “จากการตรวจสภาพร่างกายตามโปรแกรมของโรงพยาบาลทั้งหมด ร่างกายของตัวนักเตะค่อนข้างฟิตสมบูรณ์ดีเยี่ยม ประกอบกับเจ้าตัวเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ลงทำการแข่งขันอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ทำให้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ”

ด้านตัวนักเตะก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกถึงความรู้สึกที่จะได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งของทีม “กิเลนผยอง” ในครั้งนี้ “วันนี้เป็นวันที่มีสิ่งยอดเยี่ยมเกิดขึ้นสองอย่างสำหรับผม ทั้งการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีม และยังได้ลูกสาวที่เกิดวันนี้ด้วยรู้สึกดีใจมาก ซึ่งคนบราซิลเชื่อว่าจะนำโชคมาให้ ก็หวังว่า ผมจะโชว์ฟอร์มได้ดี ประทับใจแฟนบอล ส่วนตัวก็เชื่อมั่นว่า จะเข้ามามีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ และจะขอร่วมเขียนประวัติศาสตร์กับเอสซีจี เมืองทองฯ ในการคว้าแชมป์ต่อๆ ไปในอนาคต

อนึ่ง สำหรับการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวนักเตะนั้น คาดว่า จะมีขึ้นในปลายอาทิตย์หน้านี้ เนื่องจากนักเตะต้องบินกลับไปดูแลภรรยา และลูกสาวที่เกิดใหม่ซึ่งเป็นคนที่สอง ที่ประเทศบราซิล คืนนี้ โดยทางสโมสรขอแสดงความยินดีกับ เอดิวัลโด ที่ได้บุตรคนที่สอง มา ณ โอกาสนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น