xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" อุทธรณ์แดง "ยูรอฟสกี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูรอฟสกี (แฟ้มภาพ)
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ยื่นอุทธรณ์อย่างเป็นทางการกรณีใบแดง “ซูปเปอร์มาริโอ” มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในเกมเสมอบุรีรัมย์ฯ 1-1 นัดกลางสัปดาห์ ต่อบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก รวมทั้งร้องเรียนต่อไปยังสมาคมฟุตบอลฯ และประธานผู้ตัดสินการแข่งขัน ด้านดร. วิชิต แย้มบุญเรืองรับเรื่อง เตรียมตรวจสอบเหตการณ์อีกครั้ง

หลังจากเกมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์คู่บิ๊กแมตช์ เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-1 โดยช่วงท้ายเกมได้เกิดเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างผู้เล่นในช่วงท้ายเกม เป็นเหตุให้ มาริโอ ยูรอฟสกี และ จักรพันธ์ แก้วพรม โดนใบแดงใล่ออกจากสนามทั้งคู่

ล่าสุด “กิเลนผยอง” ได้ทำหนังสือยื่นอุทธรณ์กรณีใบแดงในนัดดังกล่าวให้กับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กับ ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว นอกจากนี้สโมสร ยังได้แจ้งต่อไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ประธานคณะกรรมการผู้ติดสินสมาคมฟุตบอลฯ “เสธ.ตุ้ม” พลตรี ชินเสณ ทองโกมล ให้พิจารณาเหตุการณ์กรณีดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับระยะเวลาและผลการตัดสินยังไม่เป็นที่สรุปแน่ชัดว่าจะออกมาเป็นเช่นไรต้องรอทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก พิจารณาเร่งด่วนและประกาศออกมาเป็นทางการอีกครั้ง



เครดิตคลิป ninetain1234
กำลังโหลดความคิดเห็น