xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” เคลียร์ทุกกังขา แย้ม “มุ้ย” ไปแน่จบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาเคลียร์ทุกข้อกังขา หลังมีข่าวว่า ทางสโมสรเตรียมปล่อย “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง ออกจากทีมไปด้วยค่าตัว 200 ล้านบาท เผยสิ้นฤดูกาลมีสิทธิ์ไปแน่

หลังจากที่มีข่าวว่า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งประจำทีมออกไปด้วยค่าตัว 200 ล้านบาท โดยมีสโมสรแทร็ปซอนสปอร์ จากประเทศตุรกี เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ติดต่อเข้ามานั้น

ล่าสุด “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทีม ได้ออกมาเผยต่อ MTUTD.TV ช่องประจำสโมสรว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ และยังไม่จำเป็นต้องรีบสรุป เพราะต้องดูเหตุผลว่า 1.นักเตะพร้อมหรือไม่ที่จะเดินออกจากสโมสร 2.เป็นโอกาสของเขาหรือไม่ที่จะสามารถไปในที่ที่ดีกว่า และส่วนที่ 3.ถึงจะเป็นเรื่องผลประโยชน์ของสโมสร ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้มีแค่ทีมจากตุรกีทีมเดียวที่ติดต่อเข้ามา ยันไม่คิดจะปิดกั้นมุ้ย เพราะเป็นคนเดียวก็ว่าได้ในลีกบ้านเราที่สามารถเล่นเกมระดับสูงสุดในยุโรปได้ พร้อมผลักดันอย่างเต็มที่ แต่ก็ยืนยันว่าคงเป็นสิ้นฤดูกาล

และในวันที่ 14 มิ.ย.นี้ จะเดินทางไปพบทีม จูบิโล อิวาตะ ในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้ ส่วนเรื่องค่าตัว 200 ล้านนั้น ไม่ต้องตกใจ เพราะเป็นแค่ตัวเลขที่ตั้ง และยืนยันว่า ไม่ได้เป็นการตั้งเพื่อปิดประตู เพราะว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่งที่นักเตะที่มีคุณค่ามากที่สุดของสโมสรกำลังจะไปสู่โอกาสต่อไป คงต้องเลือกให้ดีที่สุด ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด และผลประโยชน์ที่ลงตัวที่สุดของสโมสรและตัวมุ้ยเอง



เครดิตคลิป ninetain1234
มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา
กำลังโหลดความคิดเห็น