xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนลุ้นหนัก เช็ก “มุ้ย” บู๊เซราะกราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ยังต้องลุ้น
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นหนักในอาการบาดเจ็บของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง ว่า จะสามารถลงดวลแข้งในเกมบิ๊กแมตช์กับขุนพล “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ได้หรือไม่ ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือปราสาทสายฟ้า ลั่น พร้อมเต็มสูบ มีแต้มแน่นอน

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าปีที่แล้ว เตรียมเปิดรังนิว ไอ-โมบาย รับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมบิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2555 เวลา 19.00 น.

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมนัดสำคัญ ว่า “ตอนนี้ทีมจะขาดก็แต่เพียง แฟรงค์ โอฮานด์ซา ศูนย์หน้าชาวแคเมอรูนที่ต้องพักยาวหลังจากกระดูกหน้าแข้งร้าวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังที่เหลือยังครบถ้วนสมบูรณ์ โดยจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้วที่บุกไปเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 เป็นหลัก นัดนี้เราได้เล่นในบ้านยังไงก็ต้องเดินเกมบุกเข้าใส่แน่นอน”

ฟากทีมเยือน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.กิเลนผยองได้เผยถึงอาการบาดเจ็บของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งของทีม ว่า “มุ้ยยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาอยู่เล็กน้อย หลังข้อเท้าพลิกในเกมที่แล้ว ส่วนเกมหน้าที่จะเจอกับบุรีรัมย์ ก็ยังไม่รู้ว่าจะลงเล่นได้หรือเปล่า ตอนนี้อาการยัง 50-50 แต่ถึงแม้จะลงเล่นไม่ได้ ผมก็เชื่อว่าจะไม่ใช่ปัญหา เพราะเรายังมี โคเน โมฮัมเหม็ด ที่ผมคิดว่าน่าจะทดแทนได้อยู่”

เจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่นมาแล้ว 7 นัด มี 17 คะแนน อยู่อันดับ 4 ของตาราง ส่วนทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ มี 27 คะแนน จาก 11 นัด สำหรับโปรแกรมคู่อื่นในวันที่ 30 พ.ค. 2555 ประกอบไปด้วย วัวชน ยูไนเต็ด - อินทรีเพื่อนตำรวจ, อาร์มี่ ยูไนเต็ด - เชียงราย ยูไนเต็ด, โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี - ทีทีเอ็ม เชียงใหม่, บีบีซียู เอฟซี - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี, อีสาน ยูไนเต็ด - บีอีซี เทโรศาสน, ทีโอที เอสซี - การท่าเรือไทย เอฟซี, ชัยนาท เอฟซี - บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี - พัทยา ยูไนเต็ด
เสี่ยเป้ ยัน โคเน แทนมุ้ยได้
โค้ชแต๊ก จัดทัพใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น