xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนจ่อส่ง "มุ้ย-ตอง" เทสต์ตราหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย เตรียมถูกส่งตัวไปทดสอบฝีเท้ากับ ตราหมี
เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมส่ง 2 นักเตะทีมชาติไทยอย่าง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่ง และ “ตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมไปทดสอบฝีเท้ากับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรพันธมิตรในศึกลา ลีกา สเปน หลังจบฤดูกาลนี้

โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” เผยว่า “เหตุผลที่เลือกทั้ง 2 คนเป็นเพราะว่าเราต้องการให้พวกเขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมดังของ ลาลีกา สเปน ให้มากที่สุด นอกจากนั้น ตอนนี้ยังมีหลายทีมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวทั้ง 2 คนเข้ามา โดยเฉพาะ มุ้ย มีทีมดังจากกาตาร์พร้อมทุ่มค่าตัวไม่อั้นเพื่อให้ได้ตัวไปร่วมทีม แต่เราได้ปฎิเสธไปแล้วเนื่องจาก มุ้ย ไม่ต้องการไปค้าแข้งในตะวันออกกลาง”

"เสี่ยเป้" กล่าวต่อไปว่า “การเดินทางครั้งนี้เบื้องต้นจะเป็นการไปร่วมฝึกซ้อม และเรียนรู้แท็กติกต่างๆ อีกทั้งเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับ แอตเลติโก มาดริด แต่จะไปกี่เดือนก็คงต้องดูกันอีกที ซึ่งผมยอมรับว่าหาก เมืองทองฯ ต้องเสียทั้ง 2 คนนี้ไปคงเป็นเรื่องยากที่จะหาใครมาทดแทนได้ อย่างไรก็ตาม สโมสรจะไม่ปิดกั้นอนาคตของนักเตะแน่นอน ถ้ามีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาและเป็นที่พอใจก็พร้อมปล่อยตัว"

ขณะเดียวกัน ผอ.ค่ายกิเลนผยอง ยังบอกอีกว่า “การเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า สโมสรจะเรียกนักเตะที่ถูกยืมตัวไปเล่นยังสโมสรอื่นๆ กลับมาหมด และจะดันดาวรุ่งขึ้นมาเล่นร่วมกับทีมชุดใหญ่ เนื่องจากมีหลายคนที่โชว์ฟอร์มได้ดี ส่วนการหานักเตะต่างชาติมาร่วมทีมนั้น ผมยืนยันว่าคนที่จะมาร่วมทีมกับเราในฤดูกาลหน้านั้นจะเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ซึ่งตอนนี้สโมสรได้บรรลุข้อตกลงกับนักเตะต่างชาติแล้ว 1 ราย เป็นผู้เล่นตำแหน่งปีกซ้าย แต่ตอนนี้ยังเปิดเผยรายชื่อไม่ได้ คาดว่าอีกไม่นานถ้าทุกอย่างเรียบร้อยจะมีการแถลงข่าวอย่างแน่นอน”
ตอง หนึ่งในผู้เล่นที่ กิเลนผยอง ให้โอกาสสำคัญ
กำลังโหลดความคิดเห็น