xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนทำใจเจาะไม่เข้า-ยันหนุนคาลิสโตต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันหนุนเอ็นริเก คาลิสโต นั่งเก้าอี้กุนซือต่อไป
เอ็นริเก คาลิสโต กุนซือเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ยอมรับสภาพหลังลูกทีมมีโอกาสมากมายแต่เจาะตาข่าย คูเวต เอสซี ไม่ได้ ทำให้จบเส้นทางในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปยืนยันว่าสโมสรยังคงให้การหนุนหลังโค้ชชาวโปรตุเกสต่อไป



ฟุตบอลถ้วยชิงแชมป์สโมสรเอเชียใบรอง เมื่อช่วงหัวค่ำวันอังคารที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา “กิเลนผยอง” เปิดสนามยามาฮ่า สเตเดียม ครองเกมรุกได้เหนือกว่า คูเวต เอสซี ที่เน้นการสวนกลับเกือบทั้งเกม แต่ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือนายทวาร คาลิด อัลฟาดห์ลี เข้าสู่ก้นตาข่ายได้ก่อนลงเอยที่ 0-0 รวม 2 นัด คูเวต จึงเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์ 1-0

ด้าน เอ็นริเก คาลิสโต เฮดโค้ชเมืองทองฯ ให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์ว่า “ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมาก ครองเกมบุกได้ตลอดและน่าทำประตูได้หลายครั้ง แต่ครึ่งหลังเรากลับเล่นไม่ได้ตามจังหวะที่ควรจะเป็น ซึ่งสุดท้ายผมก็ยอมรับผลการแข่งขัน”

ขณะที่ “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กล่าวเสริมว่า “เราเล่นได้ดีแล้ว แต่อาจจะมีปัญหาตรงที่ผู้เล่นบางคน เช่น ธีรศิลป์ แดงดา เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้ 100 เปอร์เซ็นต์ จากนี้เราจะหันไปเน้นการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ ไทยคม เอฟเอ คัพ ให้ดีที่สุด ขณะที่ผู้บริหารค่อนข้างพอใจผลงานโดยรวมที่มีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งเรายังคงเชื่อมั่นในตัวของ เอ็นริเก คาลิสโต อยู่ เพียงแต่วันนี้เราขาดโชคเท่านั้น”

ส่วน ดราแกน ทาลายิช กุนซือชาวโครเอเชียของ คูเวต เอสซี กล่าวถึงชัยชนะว่า “ขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ทำให้ คูเวต เอสซี ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จตามที่ผมประกาศไว้ในการแถลงข่าวเมื่อวานนี้ ส่วนเหตุการณ์วุ่นวายภายในเกม (นาทีที่ 61 ดัสกร ทองเหลา เข้าปะทะหนักใส่ โรเจริโอ คูตินโญ ก่อนที่ ทาลายิช จะลงไปประท้วงในสนามจนเกือบทำให้ผู้เล่นทั้งสองทีมวางมวย สุดท้าย ทาลายิช ถูกเชิญขึ้นไปบนอัฒจันทร์) ผมต้องขอโทษด้วย แต่สำหรับผมแล้วหากอยากให้ลูกทีมเป็นสิงโต ผมในฐานะจ่าฝูงก็ต้องปกป้องพวกเขาจนถึงที่สุด ขณะที่ เมืองทองฯ แม้จะไม่ได้ไปต่อ แต่พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม”
กองเชียร์คูเวต เอสซี
จังหวะกระทบกระทั่งกันในช่วงครึ่งแรก
คูเวต เอสซี ท้วงฟรีคิกหลายครั้ง
นายทวารคูเวต เอสซี รับใบเหลืองหลังถ่วงเวลา
หลังน.61 จังหวะที่ดัสกร เสียบ โรเจริโอ คูตินโญ
เหตุชุลมุนระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีม
ใบแดงเดียวของเกม
ดราแกน ทาลายิช กุนซือทีมคูเวต เอสซี ขอโทษกับเหตุการณ์วุ่นวาย
นักเตะคูเวต เอสซี โผเข้ากอดกันหลังผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีม
แต่กองเชียร์เมืองทองฯ ยูไนเต็ด น้ำตาคลอเบ้า
ดีว่า เกิร์ล


กองเชียร์สาว กิเลนผยอง



กำลังโหลดความคิดเห็น