xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน"ลั่นย้ำแชมป์ไทยลีก-"ฉลาม"โอดโปรแกรมรัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เสี่ยเป้ ผจก.ทั่วไปสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด
"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รับผิดหวังชวดถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ ยันไม่ส่งผลกระทบต่อถ้วยอื่นเพราะนักเตะเล่นได้อย่างดี ลั่นย้ำแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอีกสมัย ขณะที่ "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปทีมชลบุรี เอฟซี ยอมรับเจอเกมหนักเยือนบุรีรัมย์ พีอีเอ รอบรองชนะเลิศศึกโตโยต้า ลีกคัพ ลั่นขอแก้มือในนัดสองที่บ้าน พร้อมโอดครวญสมาคมฟุตบอลฯ จัดโปรแกรมกระชั้นชิดเกินไป

หลังเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด พ่าย ชลบุรี เอฟซี ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3 ทำให้หมดสิทธิ์ลุ้นคว้าถ้วยแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป "กิเลนผยอง" เผยว่า "รู้สึกผิดหวังที่เสียโอกาสลุ้นอีกหนึ่งถ้วยรายการ ทั้งนี้ไม่ถือว่าจะส่งผลกระทบต่อถ้วยรายการอื่นแต่อย่างใด เนื่องจากนักเตะเล่นได้ดีอย่างเต็มที่ จากนี้ไปต้องเล็งไปที่รายการเอเอฟซี คัพ ที่จะเปิดบ้านรับ คูเวต เอสซี ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จากที่พ่ายในนัดแรก 0-1 ดังนั้นในวันอังคารที่ 27 กันยายนนี้ ต้องเก็บสกอร์ให้ได้มากเพื่อผลต่างประตูที่ดีกว่า"

สำหรับถ้วยรายการไทยพรีเมียร์ลีก "เสี่ยเป้" กล่าวถึงความมุ่งหวังว่า "ขณะนี้อันดับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด (3) กับ ชลบุรี เอฟซี (2) มีแต้มห่างเพียงคะแนนเดียว อีกทั้งเรายังมีจำนวนแข่งขันที่น้อยกว่าหนึ่งนัด เชื่อว่าถ้าชนะได้สัก 2 นัด ก็ยังพอมีลุ้นได้หากบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ครองอันดับจ่าฝูงสะดุดสักนัดเช่นกัน ส่วนรายการมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบสี่ เตรียมเปิดบ้านพบกับทีมที่ชนะระหว่าง การท่าเรือไทย เอฟซี หรือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันพุธที่ 26 ตุลาคม 2554 นั้นถือว่าพอมีลุ้น"

ด้าน "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปทีมชลบุรี เอฟซี เผยถึงความหวังรอบรองชนะเลิศในศึกโตโยต้า ลีกคัพ ว่า "ถือเป็นเกมหนักเมื่อต้องบุกไปเยือน บุรีรัมย์ พีอีเอ นัดแรกในวันพุธที่ 21 กันยายน ดังนั้นขอประคองสกอร์ให้ได้เสียก่อน เพราะยังมีโอกาสให้แก้มือในนัดที่สองที่บ้านตัวเอง ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2554 ทั้งนี้ระหว่างการแข่งขันติดโปรแกรมที่ต้องออกไปเยือน นาซาฟ ในศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ในวันที่ 27 กันยายน จึงต้องให้ความสำคัญที่รายการถ้วยเอเชียมากก่อน ทั้งนี้หากชลบุรี เอฟซี ผ่านรอบ 8 ทีมนี้สำเร็จจะมีโปรแกรมเล่นเอเอฟซีต่อทันทีในวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2554"

"ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นทีมจะมีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บและอ่อนล้าเยอะมาก ดังนั้นทำให้หวังยากมากกับถ้วยแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ อย่างไรก็ตามชลบุรี เอฟซี จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพราะมีโอกาสคว้าแชมป์ทุกถ้วยเช่นกัน ขณะเดียวกันหากสมาคมฟุตบอลฯ มีการขยับโปรมแกรมการแข่งขันเพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกให้มากกว่านี้จะยิ่งดีต่อการเก็บตัวฝึกซ้อมและการเดินทาง" ผู้จัดการทั่วไปชลบุรี เอฟซี กล่าว
เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปสโมสรชลบุรี เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น