xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนบุกสเปนดึงแข้ง"ตราหมี"ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กำลังควานหาดาวเตะ ตราหมี ร่วมทัพ
"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รุกหนัก วางแผนระยะยาวส่ง "2บิ๊ก" บุกถิ่น "ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ดึงนักเตะร่วมทัพในฤดูกาลหน้า และพัฒนานักเตะเยาวชนร่วมกัน ด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป สุดปลื้มในการเสริมทัพในเลก 2 มั่นใจป้องแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 3 พร้อมกำลังสุดปึ๊ก

ด้านความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ 2 สมัย ในการเตรียมสู้ศึกสปอนด์เซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในเลก 2 หลังจากเสริมทัพคว้านักเตะมาร่วมทีม อย่าง ร็อบบี ฟาวเลอร์, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์, โรมอน โรส และ วรานาถ ทองเครือ ที่ดึงกลับจากสุพรรณบุรี เอฟซี

โดย“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ตนพอใจในการเตรียมทีมสู้ศึกในเลก 2 เป็นอย่างมาก เนื่องจากสภาพทีมมีความลงตัวสามารถที่จะทดแทนตำแหน่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ การได้ ร็อบบี ฟาวเลอร์ มาร่วมทีมจะช่วยในการเติมเต็มและเพิ่มประสิทธิภาพในการยิงประตูมากขึ้น และตนเชื่อมั่นว่าขุมกำลังที่เพียงพอป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีกสมัยที่ 3 ได้ รวมถึงฟุตบอลถ้วย โดยเฉพาะ เอเอฟซี คัพ ที่เราสามารถทะลุเข้ารอบ 8 ทีมโดยเป้าหมายเราต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้

สำหรับการวางแผนระยะยาวของสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด ล่าสุด นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ รองประธานสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด และ "บิ๊กเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด ได้เดินทางไปสโมสร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของประเทศสเปน ซึ่งเป็นพันธมิตรกับสโมสรเมืองทองฯ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อวางแผนในการพัฒนาทีมและการเตรียมในฤดูกาลหน้า ทั้งในส่วนของการดึงนักเตะสเปน จากสโมสรแอตฯมาดริด และดาวรุ่งสเปน มาร่วมทีม และการพัฒนานักเตะเยาวชนร่วมกันของทั้งสองฝ่าย รวมถึงส่งนักเตะเยาวชนของเมืองทองฯเดินทางไปฝึกทักษะที่อะคาเดมี่ ของสโมสรแอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานทีมให้สูงขึ้น และประสบความสำเร็จได้ทั้งระดับลีกและระดับเอเชีย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในของสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด 3 นัดต่อไป วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พบ ม.เกษตรศาสตร์ (เยือน) วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พบกับสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี (ไทยพรีเมียร์ลีก เยือน) เวลา 16.00 น. สนามแพท สเตเดี้ยม ,วันพุธที่ 10 สิงหาคม พบ สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี (ไทยพรีเมียร์ ลีก เหย้า) 19.30 น.สนามยามาฮ่า สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น