xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" บินตรวจร่างกายกิเลนศุกร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันกับ "เอเอฟพี" สื่อชั้นนำว่า ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เตรียมมาล่าตาข่ายในถิ่นยามาฮ่า สเตเดียม แน่นอน โดยมีคิวเดินทางมาตรวจร่างกายกันในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้



เป็นกระแสอยู่ได้พักใหญ่ ที่สุดแล้ว เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ตารางลีกสูงสุดแดนสยาม ณ ปัจจุบัน ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ร็อบบี ฟาวเลอร์ มาร่วมงาน หลังจากดาวเตะวัย 36 ปี ประกาศชัดตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำนองไม่ต้องการกลับไปเล่นให้ เพิร์ธ กลอรี สโมสรชั้นนำในเอ-ลีก ออสเตรเลีย เนื่องจากเหตุผลด้านครอบครัว

โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เผยว่า "ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตกลงที่จะเล่นเป็นกองหน้าให้เมืองทองฯ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าวงการฟุตบอลไทยจะพัฒนาขึ้น หลังจากนักเตะที่มีชื่อเสียงระดับ ฟาวเลอร์ ตัดสินใจมาร่วมงานกับเรา ซึ่งตอนนี้ ฟาวเลอร์ ได้เซ็นสัญญากับเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรายละเอียดปลีกย่อยให้จัดการอีกบางอย่างเท่านั้น"

แม้ "เสี่ยเป้" ปฏิเสธที่จะเปิดเผยเรื่องระยะเวลาสัญญาและค่าเหนื่อยของอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทว่าทีมข่าว MGR Sport สืบทราบจากแหล่งข่าววงใน เมืองทองฯ ได้ความว่า "เราคงจะเซ็นสัญญากับ ฟาวเลอร์ ในเบื้องต้น 4-5 เดือนก่อน เพื่อลงแข่งในเลคสองไทยลีก ค่าจ้างไม่สามารถบอกได้ชัดเจนเช่นกัน แต่ยืนยันว่ามี 7 หลักต่อเดือนเป็นอย่างน้อย ส่วนเหตุผลที่เราดึง ฟาวเลอร์ เพราะเห็นว่าสภาพร่างกายยังดีอยู่ ครั้งเล่นให้ เพิร์ธ กลอรี ก็ยิงได้ถึง 9 ประตู อีกทั้งอันที่จริง ฟาวเลอร์ ใช้ทางบอลเป็นหลัก ไม่ใช่นักเตะประเภทต้องใช้พละกำลังอะไรมากมาย การมาของอดีตนักเตะระดับพรีเมียร์ลีก หวังว่าจะสามารถปลุกกระแสไทยพรีเมีย์ลีก เป็นแม่เหล็กดึงดูดแฟนบอลให้มาชมเกมที่สนามมากขึ้นด้วย"

สำหรับ ฟาวเลอร์ มีคิวจับเครื่องเที่ยวบิน EK 372 มายังประเทศไทย ในเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันศุกร์นี้ จากนั้นวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. เวลา 10.00 น. จะเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนที่วันอาทิตย์จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการราว 16.00 น. ก่อนเกม เมืองทองฯ เปิดบ้านเจอ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ในศึกไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 3
เดอะก็อด เตรียมโชว์ฝีแข้งในไทยลีก
เสี่ยเป้ ยันกิเลนเซ็นดึง ฟาวเลอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น