xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์-แม็คกา" นำตำนานหงส์ทัวร์ไทยเตะการกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลัน เคนเนดี (กลาง) นำทัพตำนานลิเวอร์พูลเยือนไทย
ศึกฟาดแข้งการกุศลระหว่างอดีตดาวดังหงส์แดง “ลิเวอร์พูล” อาทิ ร็อบบี ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน, อลัน เคนเนดี กับอดีตนักเตะทีมชาติไทย ในชื่อรายการ“ตำนานลิเวอร์พูลทัวร์ไทยแลนด์ 2011” เผยตารางทัวร์ในไทยใหม่ออกมาแล้วว่าเป็นวันที่ 29 กันยายน – 5 ตุลาคมนี้ โดยนัดแรกจะเตะในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่จังหวัดภูเก็ต และนัดที่สองในวันพุธที่ 5 ตุลาคม ที่กรุงเทพฯ

มร.คริส โรเซนเบิร์กส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นอร์ท สคอร์บอร์ด กรุ๊ป ในฐานะประธานการจัดการแข่งขันเปิดเผยว่า “การเปลี่ยนแปลงกำหนดการดวลแข้งนัดการกุศลในครั้งนับเป็นการเปิดโอกาสให้เราสามารถรวบรวมอดีตดาวดังหงส์แดง ลิเวอร์พูล มาเข้าร่วมดวลแข้งได้มากกว่าเดิม ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความเข้มข้นให้กับการแข่งขัน และเปิดโอกาสให้บรรดาแฟนหงส์แดงและแฟนบอลชาวไทยได้พบกับนักเตะในดวงใจหลายคน และได้รับความตื่นเต้นสนุกสนานมากขึ้น”

โดยแฟนหงส์จะได้พบกับ อดีตตำนานนักเตะอย่าง จอห์น บาร์นส, เอียน รัช, ซามี ฮูเปีย, วลาดิเมียร์ สมิเซอร์, พาทริก แบร์เกอร์, สตีฟ แม็คมานามาน, ร็อบบี ฟาวเลอร์ รวมถึงตำนานรุ่นเก๋าอย่าง อลัน เคนเนดี อดีตนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของหงส์แดงที่นำทีมคว้าแชมป์ยูโรเปียนคัพ 2 สมัย ซึ่ง อลัน เคนเนดี อยู่ในฐานะผู้จัดการทัวร์ฯ และจะพาบรรดาอดีตดาวดังมาดวลแข้งกับอดีตซูเปอร์สตาร์นักเตะไทย ซึ่งนำทีมโดย "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

มร.โรเซนเบิร์กส ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “นักเตะของทั้งสองทีมต่างเป็นสุดยอดฝีมือ และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก จึงนับว่าเป็นเกมที่แฟนลูกหนังพลาดไม่ได้ ขณะที่เหล่าอดีตซูเปอร์สตาร์นักเตะลิเวอร์พูลทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นที่จะมาลงแข่งนัดพิเศษนี้ และมั่นใจว่าจะเป็นแมตช์ที่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและสามารถระดมทุนได้ตามเป้าหมาย โดยรายได้จากการขายบัตรของแมตช์ดังกล่าวจะมอบให้กับมูลนิธิบ้านฟุตบอลเยาวชนภูเก็ต และเพื่อเป็นการส่งเสริมการพัฒนานักเตะยุวชนในประเทศไทย”

ซึ่งในระหว่างการทัวร์ของอดีตนักเตะหงส์แดงในไทยทั้ง 8 วัน ครั้งนี้ ยังจัดให้มีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจเพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนาวงการฟุตบอลโดยภาพรวมของไทยอีกด้วย อาทิ การจัดฟุตบอลคลินิก และระดมทุนเพื่อการกุศล เป็นต้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.footballlegendstour.com

การแข่งขันดังกล่าวจะเป็นการชิงถ้วยรางวัลจากนายกรัฐมนตรี มีการดวลแข้งทั้งหมด 2 ครั้ง คือ นัดแรกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม เวลา 15.00 น. ที่สนามธัญญปุระ สปอร์ต แอนด์ เลเชอร์ คลับ ภูเก็ต และอีกหนึ่งนัดจัดขึ้นในวันพุธที่ 5 ตุลาคม เวลา 19.00 น. สนามศุภชลาศัย สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม,ห้างสรรพ สินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา และโฮมโปร จังหวัดภูเก็ต โทร. 02-833 5555 หรือที่เว็บไซต์ www.totalreservation.com นอกจากนั้น บรรดาแฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน ทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรูสปอร์ต 2 ซึ่งรับหน้าที่ถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการสำหรับทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้
ฟาวเลอร์-แม็คมานามาน ร่วมทัวร์ไทยด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น