xs
xsm
sm
md
lg

ฟาวเลอร์-แม็คกา นำหงส์ดวลไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศการแถลงข่าวพร้อมถ้วยแชมป์
อลัน เคนเนดี ควงคู่ ฟิล ธอมป์สัน เผยนำนักเตะระดับตำนาน “หงส์แดง” อาทิ ร็อบบี ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน พร้อมด้วย เอียน รัช ฟาดแข้งกับอดีตทีมชาติไทยที่มี “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน คุมทัพ ฟาดแข้ง 2 นัด เดือนมิถุนายนนี้

เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันอังคารที่ 29 มีนาคม 2554 มีการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษรวมอดีตนักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปะทะ อดีตนักเตะทีมชาติไทย ณ โรงแรม ฮิลตัน มิลเลเนียน ซึ่งการแข่งขันนัดแรกจะมีขึ้นที่สนามศุภชลาศัย วันที่ 15 มิถุนายนนี้ และนัดที่สองฟาดแข้งกันที่จังหวัดภูเก็ต วันที่ 18 มิถุนายน

โดยมีอดีตดาวเตะระดับตำนาน “หงส์แดง” อย่าง อลัน เคนเนดี ควงคู่มากับ ฟิล ธอมป์สัน มาร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ซึ่ง เคนเนดี ยืนยันว่า การแข่งขันนัดนี้จะมีอดีตดาวดังทีมลิเวอร์พูลมาร่วมทีม อาทิ เอียน รัช, เจสัน แม็คคาเทียร์, สตีฟ แม็คมานามาน, ร็อบบี ฟาวเลอร์, บรูซ กร็อบเบลาร์ นอกจากนี้ ยังได้ ฟิล ธอมป์สัน รับหน้าที่ผู้จัดการทีม

ทั้งนี้ เคนเนดี กล่าวว่า “เรามีการติดต่อผู้เล่นที่เคยสร้างชื่อกับสโมสร และเป็นที่รู้จักของแฟนบอลมาร่วมงานนี้ ซึ่งตัวผมเองก็จะลงแข่งขันด้วยเช่นกัน ติดแต่ว่า ธอมป์สัน ที่เป็นผู้จัดการทีมเตือนไว้ว่าคงไม่ดีแน่ ขณะเดียวกัน ยังมีผู้เล่นที่รอการยืนยันอย่าง แพทริก แบร์เกอร์ และ จอห์น บาร์นส์ รวมอยู่ด้วย สำหรับรายได้จะมอบให้กับ มูลนิธิบ้านฟุตบอลเยาวชน ภูเก็ต และส่งเสริมการพัฒนานักฟุตบอลยุวชนในประเทศไทย โดยนอกจากนั้นแล้ว จะยังมีการเปิดคลินิกสอนบอลให้กับเด็กๆ อีกด้วย”

ด้าน ฟิล ธอมป์สัน อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ในยุค เชราร์ด อุลลิเยร์ กล่าวถึงการเดินทางมาเมืองไทย ว่า “ผมขอยืนยันว่า ผู้เล่นที่เลือกลงสนามจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เคยรวมตัวกันมา อีกทั้งยัง กร็อบเบลาร์ ยังได้ฝากมาบอกแฟนๆ ว่า ต้องการเอาชนะทีมชาติไทยให้ได้ ขอให้เข้าใจว่าเกมนี้จะเป็นนัดที่สนุกตื่นเต้น และจริงจังอย่างแน่นอน”

ขณะที่ “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ รับหน้าที่ผู้จัดการทีมไทย กล่าวถึงเกมนัดนี้ ว่า “การได้ลงเล่นกับอดีตดาวดังของทีมลิเวอร์พูล ที่หลายคนเป็นตำนาน เป็นขวัญใจของแฟนบอล นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับตัวผม และจะพยายามทำหน้าที่ดังกล่าวอย่างสุดความสามารถ นัดนี้แฟนบอลชาวไทยจะได้เห็นการประสานงานของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, ธชตวัน ศรีปาน และ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ลงเล่นร่วมกันอีกครั้ง”

สำหรับการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ www.totalresevation.com และผ่านทางเคาน์เตอร์โฮมโปรทั่วประเทศ รวมทั้งสามารถหาข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติม ทาง www.footballleagendstour.com, twitter@legendstourthai และ facebook @football legends tour
อลัน เคนเนดี (ซ้าย) พร้อมกับ ธอมป์โม ชูชุดแข่งนัดนี้

กำลังโหลดความคิดเห็น