xs
xsm
sm
md
lg

"คาลิสโต"ยิ้ม แข้งกิเลนฯโหดรัวคู่แข่งยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลิสโต ยิ้มแข้งกิเลนโชว์ฟอร์มโหด(แฟ้มภาพ)
เอ็นริเก คาลิสโต กุนซือของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชมเปาะลูกทีมสวมวิญญาณโหดถล่มสมุทรปราการ ยูไนเต็ด ย่อยยับในศึกฟุตบอลมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฏาคมที่ผ่านมา พร้อมรับไม่คาดฝันว่าจะยิงได้เยอะแบบนี้



เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะเกินความคาดหมายของ “กิเลนผยอง” หลังโชว์ฟอร์มถล่มทีมเยือนไป 9-0 โดยเกมนี้ ธีรศิลป์ แดงดา,ดัสกร ทองเหลา และ จักรพันธ์ พรใส กดคนละ 2 เม็ด ก่อนที่อานนท์ สังสระน้อย จะสวมบทฮีโร่แฮททริก ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

โดยหลังเกม นายวันชัย แหยมสลำ กุนซือทีมสมุทรปราการฯ เผยยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี พร้อมยกให้เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นยอดทีมของไทยลีก โดยกล่าวว่า “ก็ไม่มีอะไรมาก ยอมรับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น ก่อนเกมเราวางแผนรับมือกับเมืองทองฯ มา แต่เมื่อเจอฝน บวกกับเสียประตูเร็ว ทำให้เราต้องแก้เกมเพื่อทวงประตูคืนในครึ่งหลัง แต่สุดท้ายกลายเป็นการเปิดช่องให้พวกเขาทำประตูได้ถล่มทลาย ผมคิดว่านี่คือประสบการณ์ที่ดีที่เราจะได้เอาจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นนำไปปรับปรุงทีมต่อไป ต้องยอมรับว่าเมืองทองฯ แข็งแกร่งจริงๆ สมกับที่เป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก”

ด้านเอ็นริเก คาลิสโต กุนซือชาวโปรตุกีสของ กิเลนผยอง กล่าวบ้าง “ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง เนื่องจากพอเราได้ประตูแล้วจะเห็นได้ว่ามีบางจังหวะที่เราปล่อยให้คู่แข่งได้ลุ้นทำประตูบ้าง แต่พอปรับเกมในครึ่งหลังปัญหาทุกอย่างก็หมดไป ไม่ได้คิดด้วยว่าลูกทีมจะยิงได้เยอะขนาดนี้ แต่ผมมองว่าสิ่งที่ผู้เล่นทุกทีมควรมีไม่ว่าจะเป็นทีมในไทยลีก หรือต่างประเทศก็ตาม นั้นคือวิญญาณเพชรฆาต ก็ต้องชมลูกทีมด้วยสำหรับผลงานอันยอดเยี่ยมในเกมนี้”

ทั้งนี้ ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น “ก็อด”ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานแข้งของลิเวอร์พูล ได้เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของเมืองทองฯ ต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจล้นสนาม พร้อมแจกลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆในสนามอีกด้วย
ร็อบบี ฟาวเลอร์ เปิดตัวก่อนเริ่มเกม
แจกลูกบอลให้แฟนๆในสนาม
แล้วเจอกันเร็วๆนี้
ธีรศิลป์ แดงดา ซัดคนเดียว 2 ลูก
อานนท์ สังสระน้อย ขอยิงบ้างในช่วงท้าย
อานนท์ ขอสาม
กำลังโหลดความคิดเห็น