xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชแต๊ก"มั่นพาบุรีรัมย์ฯ เข้าชิงโตโยต้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก และ เนวิน ชิดชอบ สองแกนนำของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ
อรรถพล บุษปาคม กุนซือของบุรีรัมย์ พีอีเอ ยิ้มพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังบุกมาเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 6-2 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง พร้อมมั่นใจพา “ปราสาทสายฟ้า” เข้ารอบชิงได้แน่นอน แม้จะต้องรอเจองานหนักในรอบรองชนะเลิศก็ตาม ด้าน พยงค์ ขุนเณร กุนซือบีอีซี มองในแง่ดีว่าถึงจะแพ้แต่ก็ได้เรียนรู้อะไรมาก และจะนำไปปรับปรุงผลงานของทีมต่อไป

ศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะแบบขาดลอยของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่บุกมาถล่ม บีอีซี เทโรศาสน ยับเยิน 6-2 สกอร์รวมสองนัดกลายเป็น 8-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยจะต้องรอพบกับผู้ชนะระหว่าง ชลบุรี เอฟซี หรือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะโม่แข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้

หลังจบเกม “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือของบุรีรัมย์ พีอีเอ เผยว่า “ยอมรับว่าเกมในครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะตอนเสียประตู ผมคิดว่าเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ยากพอสมควร แต่พอเราตีเสมอได้ รูปเกมก็กลับมาดีเช่นเดิม และก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะยิงได้เยอะขนาดนี้ด้วย”

“สำหรับเกมหน้า แม้จะเป็นเกมที่ยาก เพราะเราอาจต้องพบกับ ชลบุรี เอฟซี หรือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็เป็นทีมฟอร์มแกร่งเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราพร้อมที่จะเจอกับทุกทีม และมั่นใจว่าจะพาบุรีรัมย์ฯ เข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศได้แน่นอน” โค้ชแต๊ก กล่าว

ทางด้าน อ.พยงค์ ขุนเณร นายใหญ่แห่ง บีอีซี เทโรศาสน กล่าวในแง่ดีว่าความพ่ายแพ้ในนัดนี้ ช่วยทำให้ได้รู้จุดแข็งและจุดอ่อนของทีมมากยิ่งขึ้น เป็นประโยชน์ในการนำไปพัฒนาปรับปรุงทีมในอนาคต “ผมมองว่าเป็นเกมที่ดี ที่ทำให้เราได้รู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นคือพอเราเสียประตูมากเข้า กำลังใจของนักเตะก็ลดลง ขาดวินัยในสนาม ดังนั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องกระตุ้นนักเตะให้สู้ตลอด 90 นาที ห้ามยอมแพ้ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม”

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงอาการบาดเจ็บของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ต้องถูกหามออกนอกสนาม อ.พยงค์ เผยว่า ไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงมากนัก แต่เพื่อความไม่ประมาท ก็ได้นำตัวลีซอเข้าเช็คอาการที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียนร้อยแล้ว ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์เร็วๆนี้
สุเชาว์(8) โชว์ความพริ้วต่อหน้าแฟนบอลเจ้าบ้าน
บิทัง ยิงฝ่่า ปรัชญ์ สมัครราษฏร์ กองหลังของบีอีซี
จักรพันธ์ แก้วพรม พยายามฝ่าแผงหลังเจ้าบ้าน
แฟนบอลบุรีรัมย์ฯ มากันอย่างคับคั่ง
อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือของบีอีซี
กองเชียร์ขาสั้น ตามมาให้กำลังใจทีมรักหลังโรงเรียนเลิก
สาวๆ ที่เข้ามาช่วยสร้างสีสัน
ลีซอ โดนหิ้วปีกเข้ามาในห้องพัก
แฟรงค์ อาชีมปง(กลาง) โดนสกัดหนักทั้งเกม
เสียบกันอย่างหนักหน่วง
ทีมงานบุรีรัมย์ฯ ขอบคุณแฟนบอลหลังจบเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น