xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย"กร้าวท้าชนทุกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"หนุ่มมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ย้ำมีความมั่นใจในฟอร์มการเล่นและศักยภาพของตนเองเต็มร้อย พร้อมท้าชนทุกทีมในสนามระดับชาติ

โดย "ไนกี้" แบรนด์กีฬาชั้นนำผุดแคมเปญ ล่าสุด "ท้าชน" ด้วยการดึงตัว "หนุ่มมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย วัย 23 ปี เข้าร่วมด้วย เพื่อสื่อถือความมุ่งมั่นตั้งใจของดาวยิงทีม "ช้างศึก" รายนี้ที่พร้อมเอาชนะคู่แข่งขัน โดยไม่สนใจถึงคำวิจารณ์หรือระดับความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้ ก่อนที่จะนำทัพทีมชาติไทยทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบ ซาอุดิอาระเบีย ในเวลา 18.00 น. ของวันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่ง ธีรศิลป์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ลงเล่นเพื่อชาติว่า "ผมรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้ลงเล่นในนามทีมชาติ โดยผมพยายามฟิตซ้อม พัฒนาทักษะการเล่น ดูแลตัวเอง สร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ เพื่อสร้างความได้เปรียบมากที่สุดยามลงสนาม ตอนนี้ผมคิดว่าทีมชาติไทยมีความพร้อม และมีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าทีมคู่แข่งจะเป็นใคร ผมว่าเรามีสิทธิเอาชนะได้"

นอกจากนี้ "หนุ่มมุ้ย" กล่าวต่อไปด้วยว่า "แรงผลักดันเวลาแข่งขันของผมคือ ผมอยากเห็นคนไทยมีความสุข เพราะอย่างนัดที่ผ่านมา พอทีมชนะผมเห็นคนไทยทั้งประเทศมีความสุข ทุกอย่างก็ดูสวยงามไปหมด ผมจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมชนะให้ได้ และจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักเตะรุ่นต่อๆไปด้วย"

สำหรับแฟนลูกหนังไทยทั้งหลาย สามารถร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติที่ตนเองชื่นชอบได้ที่ Facebook.com/nikeFootballTH
กำลังโหลดความคิดเห็น