xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเป้” ยังไม่ปล่อย “มุ้ย” ลั่นค่าหัว 150 ล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ค่าหัวมุ้ย 150 ล้านบาท !
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีม “กิเลนผยอง” ออกโรงยืนยันว่า สโมสรแทร็ปซอนสปอร์ จากประเทศตุรกี ได้ทาบทาม “เจ้ามุ้ย” ธีศิลป์ แดงดา ไปร่วมทัพจริง และยังมีอีกหลายทีม แต่ทางสโมสรยืนยันว่า ยังไม่พร้อมปล่อยตัวออกไปในช่วงนี้ โดยตั้งค่าหัวไว้ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านเหรียญ (ประมาณ 150 ล้านบาท) พร้อมเตรียมกระชาก ชัยณรงค์ ทาทอง ศูนย์หน้าตัวเก่งจาก บีบีซียู เอฟซี มาร่วมทีม

“ณ เวลานี้มีการติดต่อทาบทามมุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) เข้ามาจริง แต่เป็นเพียงการทาบทามผ่านเอเยนต์เท่านั้น ยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการกับสโมสรแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม หากมีการยื่นข้อเสนอ หรือติดต่อผ่านทางสโมสรอย่างจริงจัง เราก็พร้อมจะตั้งโต๊ะคุย ผมคิดว่านี่เป็นนิมิตหมายที่ดีมากสำหรับวงการฟุตบอลไทย และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดได้แสดงให้หลายประเทศเห็นแล้วว่านักเตะไทยมีฝีเท้าที่สามารถค้าแข้งในระดับนานาชาติได้จริง”

“และตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าไม่ใช่แค่แทร็ปซอนสปอร์ ยังมีทีมยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น, เกาหลี และ อังกฤษ ที่แสดงความสนใจในตัวของมุ้ย แต่ผมคงยังบอกรายละเอียดมากไปกว่านี้ไม่ได้ ทั้งนี้ เราจะพิจารณาจากเงื่อนไขและสัญญาที่เป็นธรรมและได้ประโยชน์สูงสุดให้กับตัวนักเตะ จึงจะค่อยว่ากันต่อในขั้นตอนต่อไป แต่ที่แน่ๆ เรายังไม่พร้อมที่จะปล่อยไปเขาออกไปในช่วงนี้แน่นอน เพราะการที่จะหากองหน้าอย่างเขามาทดแทนนั้นเป็นสิ่งที่ยากมาก” ผจก.กิเลนผยอง กล่าว

พร้อมกันนี้ ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเตรียมที่จะกระชากตัว ชัยณรงค์ ทาทอง ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม บีบีซียู เอฟซี มาเสริมทัพอีกหนึ่งคน “เราได้ติดต่อดึง ชัยณรงค์ ทาทอง มาร่วมทีมจริง แต่รายละเอียดต่างๆ คงยังบอกไม่ได้มาก และถ้าได้ตัวมาจริงก็ไม่ได้มาเป็นตัวแทนของใคร แต่เป็นการนำมาเล่นร่วมกันมากกว่า” เสี่ยเป้ เผย

ผจก.คนเก่งยังฝากถึงแฟนบอล อีกว่า ณ ปัจจุบัน ลีกไทยถือว่าก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ เป็นลีกที่มีคุณภาพมากที่สุดลีกหนึ่งในเอเชีย และอนาคตข้างหน้าจะไม่เป็นรองลีกในยุโรปแน่นอน และทางสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ก็เตรียมที่จะบินไปพูดคุยถึงการพัฒนานักเตะร่วมกันกับทีม จูบิโล อิวาตะ ทีมดังในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น หลังจบแมตช์ที่จะพบ อินทรีเพื่อนตำรวจ วันที่ 13 มิ.ย.นี้
เตรียมดึง ชัยณรงค์ ทาทอง เสริมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น