xs
xsm
sm
md
lg

สุดเท่! เพื่อนตำรวจ เปิดตัวเสื้อบอล “ฟอนต์ไทย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชื่อภาษาไทย
“สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดตัวชุดแข่งเวอร์ชันพิเศษ Limited Edition ฟอนต์ไทย นัดที่จะออกไปเยือน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนเปิดประมูลระดมทุนมอบให้โรงเรียนที่ร่วมโครงการ นำไปจัดซื้ออุปกรณ์กีฬา

สโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ ส่งชุดแข่งเวอร์ชันพิเศษ Limited Edition ที่จัดทำชุดแข่งขึ้นเป็นพิเศษโดยใช้แบบอักษรชื่อจัดทำเป็นภาษาไทย เพื่อใช้ในการแข่งขันนัดที่จะออกไปเยือนทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันที่ 13 มิถุนายน 2555 นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดประมูล ระดมทุนเพื่อหารายได้ในการจัดซื้ออุปกรณ์กีฬามอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักกีฬาของโรงเรียนที่ขาดแคลนในอีกหลายพื้นที่

โดยความพิเศษและความน่าสนใจของชุดแข่งดังกล่าวนั้น คือ การใช้ชื่อผู้เล่นเป็นตัวอักษรไทย และการใช้สีชุดแข่งเป็นสีเขียว เพื่อให้สอดคล้องกับแคมเปญ “Green Heart โลกน่าอยู่ คู่หัวใจสีเขียว” ที่ผู้สนับสนุนหลัก อย่างปูนอินทรีย์ ได้ผลักดันและเดินหน้าส่งเสริมโครงการต่างๆ ที่มุ่งปลูกฝังและสร้างจิตสำนึกในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ผ่านหลายโครงการเช่น “Green School” วิถีแห่งการอยู่ร่วมกันเพื่อโลกสีเขียว ซึ่งการดำเนินการโรงเรียนสีเขียวดังกล่าวนั้นนอกจากจะรณรงค์เรื่องของการสร้างจิตสำนึกในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับนักเรียนของโรงเรียนในโครงการ ยังสร้างจิตสำนึกในการใช้ความรู้เพื่อทำประโยชน์ ให้กับชุมชนห่างไกล ขาดแคลน และสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชน อันจะนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป ซึ่งการเข้ามามีส่วนร่วมในการต่อยอดแนวคิดจากโครงการดังกล่าว ร่วมกับสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจนั้น จึงถือเป็นแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อบุคลการทางสายกีฬาและกลุ่มบุคคลทั่วไป ที่จะได้มีส่วนร่วมในโครงการดังกล่าว

ซึ่งหลังการแข่งขันนัดเยือน ในวันที่ 13 มิถุนายน 2555 เวลา 19.45 น.ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม นั้น ทางสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ จะนำชุดแข่งคอลเลกชั่นพิเศษดังกล่าวมาเปิดทำการประมูล เพื่อระดมทุนหารายได้ในการจัดซื้ออุปกรณ์กีฬา มอบแก่โรงเรียนในโครงการ ในลำดับต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น