xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแมตช์นอกรอบ “กิเลน-บีจี” ชิงโล่พระราชทาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ระเบิดความมันส์ 30 มิ.ย. 2555
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมปะทะแข้ง “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ ชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปีที่ 2 ที่สนามลีโอ สเตเดียม วันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำมอบมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกเกมส์ เพื่อสนับสนุนการเตรียมทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2012

เมื่อวันพุธที่ 6 มิถุนายน 2555 ณ ห้องวิภาวดี บอลลูม เอ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ ได้มีการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปีที่ 2 ระหว่างสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยมี นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิก ประเทศไทย ร่วมแถลง

นายปวิณ ภิรมย์ภักดี นายใหญ่บีจี ได้เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ ทางสโมสรพร้อมที่จะให้การสนับสนุนเต็มที่ และในปีนี้บางกอกกล๊าส เอฟซี จะคว้าชัยชนะพร้อมครองโล่ห์พระราชทานเป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังสามารถเอาชนะได้ในปีที่แล้วที่บ้านเอสซีจี เมืองทองฯ โดยนอกจากนี้ ทางสโมสรยังได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นมากมาย เพื่อแฟนคลับทั้งสองทีมโดยเฉพาะ”

ด้าน นายวิลักษณ์ โหลทอง ได้กล่าวถึงการแข่งขันที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ ว่า “ทีมเอสซีจี เมืองทองฯ จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน เพื่อที่จะคว้าโล่พระราชทานมาครองให้สำเร็จ และมั่นใจว่า จะเอาชนะได้แน่นอน จึงอยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลให้เข้ามาร่วมชมเกมการแข่งขันกัน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาคนพิการของประเทศไทยด้วย”

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2555 ที่สนามลีโอ สเตเดียม เวลา 18.00 น.โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย และรายได้จากการขายของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษในครั้งนี้ จะนำมอบให้กับทัพนักกีฬาคนพิการไทย ชุดสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น