xs
xsm
sm
md
lg

ท่าเรือฯดึง 3 แข้งกิเลนช่วยทีม ดันอ้วกคุมทัพเต็มตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ้วก คุมทัพเต็มตัว
"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมที่จะดึง 3 ผู้เล่น "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาช่วยทีมในเลกที่สอง พร้อมดัน "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณ์ณรงค์ นั่งแท่นกุนซือเต็มตัว หลังปล่อยให้อดุลย์ ลือกิจนาคุมทีมมานาน

หลังจากที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี แต่งตั้ง วรกร วิจารณ์ณรงค์ เข้ารับตำแหน่งเป็นเฮดโค้ชของทีม เพื่อให้ทีมมีโค้ชที่มีเอไลเซนต์ตามที่ทางทีพีแอลกำหนด ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด "โค้ชอ้วก" ได้เปิดเผยว่า ตนได้เข้ามาคุมทัพสิงห์เจ้าท่าเต็มตัวแล้ว หลังปล่อยให้อดุลย์ ลือกิจนา คุมทีมข้างสนามมานาน

"ผมได้เข้ามาคุมทีมฝึกซ้อมตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีสัญญาจนจบฤดูกาล เรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพอยู่ในทีม ผมเพียงแค่เข้ามาจัดการให้เข้ากับระบบการเล่นเท่านั้น โดยหลังจากนี้จะเป็นคนคุมทีมข้างสนามด้วยตัวเอง" โค้ชอ้วกกล่าว

ส่วนทางด้านการเสริมทัพนั้น "บิ๊กเบญ" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งปรึกษาของทีมได้เผยว่า ทางสโมสรเตรียมที่จะดึง กิตติพล ปาภูงา, ทศพล ลาเทศ และวิธวินทร์ คลอวุฒิวัฒน์ 3 ผู้เล่นจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาช่วยทีมในเลกที่สอง พร้อมกำลังเจราจานักเตะใหม่อยู่อีก 2-3 ราย

"ในส่วนของทศพล นั้นเป็นผู้เล่นเก่าของเรา ซึ่งปัจจุบันอยู่ในทีมเอสซีจี เมืองทองฯ แต่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก เราจึงต้องการที่จะดึงเขากลับมาช่วยทีม และในส่วนของกิตติพล นักเตะเมืองทองฯอีกรายที่ ทางอีสาน ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานอยู่นั้น เรากำลังดูว่าจะถูกปล่อยกลับไปที่เมืองทองฯรึเปล่า และเราอาจจะดึงเขามาเช่นกัน" บิ๊กเบญเผย
อดุลย์ (ขวา) โยกเป็นมือขวาเช่นเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น