xs
xsm
sm
md
lg

"อ้วก" มั่นใจ ท่าเรือฯฟูลทีมรับกิเลน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับมือเมืองทองฯ 22 ส.ค.
"โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ เฮดโค้ชดีกรีเอไลเซนต์ของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มั่นใจลูกทีมจะเก็บชัยชนะเหนือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองมองฯ ยูไนเต็ด ได้แน่นอน ในเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 22 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ เผยฟูลทีม ขาดแค่เพียง เกียรติเจริญ เรืองปาน ห้องเครื่องตัวเก่งเท่านั้น

หลังจากที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มีคิวทำศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามแพท สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2555 เวลา 17.00 น.

วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ เฮดโค้ชดีกรีเอไลเซนต์ของ "สิงห์เจ้าท่า" ได้เผยถึงความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้ทีมอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ขาดแต่เพียง เกียรติเจริญ เรืองปาน ที่มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ในตำแหน่งแดนกลางเท่านั้น ที่เหลือไม่มีใครเจ็บหรือแบน ซึ่งต้องบอกว่าเราคาดหวังว่าจะเก็บชัยชนะให้ได้ ถึงแม้เอสซีจี เมืองทองฯ จะมีศักยภาพทีมที่ดีกว่า แต่ผมก็ไม่กลัว เพราะเป็นเรื่องของแทคติกในวันนั้น ถ้านักเตะเราเล่นได้ตามแผนผมว่าจะสามารถชนะได้แน่นอน"

"เกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีม เป็นเกมนัดเดียวตัดสิน น็อคเอาท์แพ้ตกรอบ เพราะฉะนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ อยู่ที่ว่าจะเล่นได้ตามแทคติกได้มากน้อยแค่ไหน" โค้ชอ้วกเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น