xs
xsm
sm
md
lg

“โรเบิร์ต” ชม “ชนาธิป” ย้ำทีมกำลังลงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนาธิป ฮีโร่ของทีม
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ออกมาชม ชนาธิป สงกระสินธ์ ซูเปอร์ซับที่ลงมาซัด 2 ประตู พาทีมบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ การท่าเรือไทย เอฟซี 2-0 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2555 ด้าน อดุลย์ ลือกิจนา โค้ช “สิงห์เจ้าท่า” ยอมรับความพ่ายแพ้ เผยไม่เสียหายพ่ายทีมหัวตาราง

หลังเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2555 นัดที่ บีอีซี เทโรศาสน บุกไปเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี ถึงถิ่น แพท สเตเดียม จากการทำ 2 ประตูของ ชนาธิป สงกระสินธ์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.มังกรไฟออกมากล่าวชื่นชมลูกทีม ว่า

“การที่เราสามารถเอาชนะในการเล่นเป็นทีมเยือนได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ต้องขอชมสปิริตของลูกทีมทุกคน ตอนนี้ทีมของเราถือว่าลงตัว ถึงแม้วันนี้เราจะส่งเด็กลงไปเยอะ แต่ก็ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ซึ่งส่งผลดีต่อการพัฒนาบอลไทยด้วย ส่วน “ชนาธิป” ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วทำสองประตูนั้นผมก็ดีใจในฟอร์มการเล่นของเขา ส่วนเลกหน้านั้น เราหวังที่จะได้ตัวใหม่มาเพิ่มสัก 1-2 คน เพื่อมาเติมเต็มส่วนที่ยังบกพร่องของทีม” ผจก.เทโรฯ กล่าว

ด้าน อดุลย์ ลือกิจนา โค้ช “สิงห์เจ้าท่า” ออกมากล่าวหลังทีมพ่ายในวันนี้ ว่า “ก่อนอื่นขอชม บีอีซี เทโรศาสน ที่เล่นได้ดี มีความอดทนในเกมรุก ส่วนผลงานของเรานั้น ผมพอใจในระดับหนึ่ง เพราะการแพ้ให้ทีมหัวตารางนั้นไม่ใช่เรื่องที่เสียหายมาก แต่เราต้องกลับมาให้ได้ เพราะยังมีเกมหนักรออยู่” โค้ชเจ้าท่า เผย

ภาพโดย นายธนารักษ์ คุณทน
ฝั่งทีมเยือน โรเบิร์ต และ แอนดรูว์
เจ้าบ้านพ่ายในเกมนี้
มัสคอต 2 ทีมหยอกล้อกันสนุกสนาน
กองเชียร์ฮาร์ดคอเจ้าถิ่น
แฟนบอลทีมเยือนตามมาเชียร์
บรรยากาศในเกม




กำลังโหลดความคิดเห็น