xs
xsm
sm
md
lg

“เทโร” ติวเข้มกลางแดด รอฉะ “ท่าเรือ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลย์ตัน ซิลวา พร้อมสู้อากาศร้อน
“มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ติวเข้มนักเตะ โดยส่งลงซ้อมกลางแดดตั้งแต่ 15.00 น.เพื่อปรับสภาพนักเตะในทีมให้พร้อมก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2555 เวลา 16.00 น.

หลังจากที่ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน มีคิวต้องเยือนสนามแพท สเตเดียม ของการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ไฟสนามไม่ผ่านเกณฑ์ จนต้องลงเตะตั้งแต่เวลา 16.00 น.ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2555 นั้น ล่าสุด “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้กล่าวถึงความพร้อมล่าสุดของทีมต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า

“สภาพความพร้อมในทีมตอนนี้ไม่มีปัญหา ส่วนเกมที่จะต้องลงเล่นกับท่าเรือฯตอนเวลา 16.00 น.นั้น ตอนนี้เราได้ให้นักเตะในทีมลงซ้อมกลางแดดตั้งแต่เวลา 15.00 น.เพื่อที่จะให้ชินกับสภาพอากาศ ซึ่งผลงานก็ออกมาเป็นที่พอใจ ทั้งนักเตะไทยและต่างชาติ เราจะต้องทำให้ดีที่สุด เพราะยังไงก็ต้องใส่เต็มที่ ต้องคว้าชัยชนะให้ได้เท่านั้น เพราะเกมต่อจากนี้อีกสองนัดจะเป็นเกมที่หนัก ต้องเจอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในบ้าน และออกไปเยือนชัยนาท เอฟซี ตามลำดับ”

ปัจจุบัน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน แข่งมาแล้ว 6 นัด มี 12 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของตาราง ขณะที่ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ผลงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แข่ง 7 นัด มี 7 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 12
กำลังโหลดความคิดเห็น