xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ" ซิวชัย 2 นัดติด, "บีจี" เจ๊าชวดนำฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บางกอกกล๊าส ยังขึ้นจ่าฝูงไม่สำเร็จ
"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี คว้าชัย 2 นัดติด หลังบุกไปเฉือน เจนิฟู้ด สมุทรสงคาม ถึงถิ่น 2-1 "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี พลาดโอกาสขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ทำได้แค่บุกไปเสมอ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แบบไร้สกอร์ ด้านเชียงราย ยูไนเต็ด แบ่งแต้มกับ ชัยนาท เอฟซี หลังเสมอกัน 1-1

สรุปผลฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 มีฟาดแข้งด้วยกันทั้งหมด 3 คู่

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี 1-2 การท่าเรือไทย เอฟซี คู่แรกที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี คว้าชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลังบุกมาเอาชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ถึงถิ่น 2-1 จากการทำประตูของ เกียรติเจริญ เรืองปาน น.36 และ โอลอฟ วัตสัน น.50 มี 7 คะแนน ส่วนฝั่ง "ขุนพลแม่กลอง" ได้ประตู จาก เสนีย์ แก้วนาม ใน น.7 มี 5 แต้มเท่าเดิม

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 0-0 บางกอกกล๊าส เอฟซี คู่ที่สอง "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี พลาดโอกาสทำคะแนนขึ้นนำเป็นจ่าฝูง หลังทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 0-0 ที่สนามสมโภช 700 ปี ทำให้มี 13 คะแนน เท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ส่วน "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยังคงรั้งอันดับโหล่ของตาราง มี 4 คะแนน

เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 ชัยนาท เอฟซี คู่สุดท้ายที่สนามม.แม่ฟ้าหลวง "กว่างโซ้ยมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ไป 1-1 ทีมเยือนได้ประตูนำก่อนใน จาก ลี ดอง วอน ใน น.27 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะมาตามตีเสมอได้ใน น.78 จาก เคลาดิโอ อันโตนิโอ ทำให้เชียงราย มี 6 คะแนน ส่วน ชัยนาท มี 7 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น