xs
xsm
sm
md
lg

"ง้วน" ไขก๊อกลา "บีจี" ตั้งกุนซือใหม่จันทร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชง้วน ลาออกจาก บีจี
“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำได้แค่พาทีมเปิดบ้านเจ๊าทีมบ๊วยอย่าง ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-2 ซึ่งทางสโมสรจะประกาศแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม นี้

หลังจากที่ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำได้แค่เปิดรังลีโอ สเตเดียม เสมอกับทีมอันดับสุดท้ายของตารางอย่าง ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-2 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจบเกม “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งทันที

โดย “โค้ชง้วน” เผยว่า “วันนี้เราสมาธิไม่ดี เราช็อตไปดื้อๆ นักเตะต่างคนต่างเล่น ไม่สามารถลงเล่นได้ตามแท็คติกที่วางไว้ได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานของทีม ผมจึงขอประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม “บีจี” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะไม่รับตำแหน่งใดๆ ทั้งสิ้นในสโมสร เพื่อจะกลับไปใช้เวลากับครอบครัว และพักผ่อนเพื่อหาจุดบกพร่องของตัวเอง”

โดยทางสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี จะให้สต๊าฟโค้ชของทีมดูแลทีมในช่วงนี้ ก่อนที่จะประกาศแต่งตั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมคนใหม่ในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ออฟฟิศย่านอโศก เวลา 9.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น