xs
xsm
sm
md
lg

"เสี่ยแมน" ชู "โจเซ" พามังกรไฟเฮ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มังกรไฟคว้า 3 แต้มแรกในบ้านได้สำเร็จ (ขอบคุณภาพจาก Rachanon Intharagsa)
"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ออกโรงชม โจเซ ฟรานโก ที่เป็นผู้ทำประตูพาทีมเฉือนเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ดไปได้ 3-2 คว้า 3 แต้มแรกในบ้านได้สำเร็จ ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555

หลังจากที่เฉือนเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ดไปได้ 3-2 คว้า โดยได้ประตูชัยจาก โจเซ ฟรานโก ในนาทีสุดท้ายของการทดเวลาการแข่งขัน ทำให้คว้า 3 คะแนนได้เป็นนัดที่สองติดต่อกันในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555

หลังจบเกมนายธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาเผยว่า "เกมนี้เป็นเกมที่สนุก ทั้งสองทีมเล่นได้ดี เชียงรายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ที่เราสามารถเอาชนะมาได้ส่วนหนึ่งก็เพราะตัวสำรองที่เราเปลี่ยนลงไปสามารถเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ และยังทำผลงานได้ดีอีกด้วย ชัยชนะครั้งนี้ถือว่าสำคัญเพราะเป็น 3 คะแนนแรกในบ้าน เป็นกำลังใจให้กับนักเตะได้อย่างดี แต่จากนี้ก็คงจะประมาทไม่ได้ เพราะทุกทีมในไทยลีกความสามารถไม่ได้ยิ่งหย่อนกันเลย"

"สำหรับ เคลย์ตัน ซิลวา นั้นตอนนี้สามารถทำผลงานได้ดี แต่ก็ต้องปรับเรื่องการเล่นเป็นทีมอีกหน่อย ช่วงนี้เป็นช่วงจูนทีม ต้องใช้เวลาเล็กน้อย แต่เชื่อว่าถ้าเราลงตัวเมื่อไหร่มีลุ้นแน่นอน" ผจก.มังกรไฟกล่าว หัวหอกชาวบราซิลเลียนฟอร์มกำลังแรงยิงไป 4 ประตู จากสองนัดหลังสุด โดยเกมนัดต่อไป "มังกรไฟ" จะออกไปเยือน ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ที่ ส.สมโภช 700 ปี วันที่ 8 เมษายน 2555
(ขอบคุณภาพจาก Rachanon Intharagsa)
กำลังโหลดความคิดเห็น