xs
xsm
sm
md
lg

“ปลาทู” เตรียมรั้งโค้ชป้ำ เจ้าตัวยันลาออกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชป้ำ ยันปลาทูฯหาโค้ชใหม่ได้เลย
“ปลาทูคะนอง” เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี เตรียมรั้ง “โค้ชป้ำ” วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือคนเก่งให้ทำทีมต่อไป หลังประกาศลาออกขอคุมทีมแค่จบเลกแรกเท่านั้น เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2555 นัดที่ขุนพลแม่กลองพ่ายคาถิ่นต่อ การท่าเรือไทย เอฟซี 1-2 เจ้าตัวย้ำอีกครั้งเตรียมหาโค้ชใหม่ได้เลย

หลังจากที่ นายวรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ประกาศหลังจบเกมที่ “ปลาทูคะนอง” เปิดบ้านพ่ายต่อ การท่าเรือไทย เอฟซี 1-2 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 28 เมษายน 2555 โดยเจ้าตัวจะคุมทีมต่อไปเพียงแค่จบเลกแรกเท่านั้น

ล่าสุด นายสงคราม ตะวัน ออกมาเผยว่า พร้อมที่จะรั้งกุนซือคนเก่งให้ทำทีมต่อไป ยังพอใจในผลงาน “ผมเข้าใจว่า ตอนนี้ โค้ชป้ำ กำลังเครียดกับการทำทีม เพราะมีปัญหาหลายอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจ จากการที่เคยคุมทีมใหญ่มาก่อน แต่พอมาคุมสมุทรสงครามนั้น เจอปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณที่มีจำกัด หรือนักเตะมีให้เลือกใช้งานน้อย แต่โดยส่วนตัวผม ผมพอใจในผลงานที่ผ่านมา พอใจในทิศทางของทีมที่กำลังเดินอยู่ตอนนี้ เพราะขนาดนักเตะในทีมมีแต่ตัวเก่าจากปีที่แล้ว แต่ยังทำผลงานได้ขนาดนี้ จึงอยากที่จะรั้งให้เขาทำทีมต่อไป แต่จะได้หรือไม่นั้นคงต้องให้คุยกับบอร์ดบริหารอีกที”

ด้าน “โค้ชป้ำ” นายวรวรรณ ชิตะวณิช ได้ออกมาย้ำอีกครั้งว่า ยังยืนยันคำเดิม ลาออกแน่นอน “ผมยังยืนยันคำเดิมที่พูดไป อยากบอกว่าให้เตรียมหาโค้ชคนใหม่ได้เลย ยังไงผมก็ลาออกแน่ เพราะผมคิดว่าภายในทีมมีปัญหาหลายอย่าง ขาดความพร้อมทั้งเรื่องเงินสนับสนุน ตัวผู้เล่น รวมถึงสนาม โดยหลังจากนี้ผมก็จะขอพักสมองก่อน” กุนซือมากประสบการณ์ กล่าว

โดยนัดสุดท้ายของเลกแรก เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 16 ของตาราง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2555
สงคราม ตะวัน เตรียมรั้งเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น