xs
xsm
sm
md
lg

“ท่าเรือ” โล่งอก บอร์ด กทท.เตรียมแก้ไฟสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน เผยหลังการประชุมบอร์ดกทท.
“บิ๊กเบน” นายวรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาเผย บอร์ดบริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) เตรียมพร้อมที่จะสนับสนุนทีม หลัง ทีพีแอล มีคำสั่งให้ปรับปรุงไฟส่องสว่างสนาม แพท สเตเดียม ให้ได้ตามมาตรฐานที่เอเอฟซีกำหนด โดยมีเส้นตายก่อนเริ่มเลก 2 เท่านั้น

หลังจากที่บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) มีหนังสือแจ้งไปยัง “สิงห์เจ้าท่า” สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ให้ดำเนินการปรับปรุงไฟส่องสว่างสนาม แพท สเตเดียม ให้ได้มาตรฐาน 800 ลักซ์ เพื่อสามารถลงแข่งขันในเวลา 18.00 น.ได้ โดยจะต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วนให้ทันก่อนเริ่มเลก 2 ของการแข่งขันศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ซึ่งหากไม่สามารถทำได้จะต้องหารังเหย้าแห่งใหม่ทันที

ล่าสุด “บิ๊กเบน” นายวรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสร ได้เผยถึงความคืบหน้าล่าสุดต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ผมได้เข้าประชุมกับบอร์ดบริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งทาง นายถวัลย์รัฐ อ่อนศิระ ที่ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ กทท. ได้มีความเห็นว่าควรจะให้การสนับสนุน เพราะสโมสรการท่าเรือเป็นทีมที่เก่าแก่ ไม่ควรปล่อยให้เป็นแค่ตำนาน ควรจะต้องเดินต่อไปข้างหน้า”

“โดยตอนนี้ทางที่ประชุมมีความเห็นที่จะให้เร่งปรับปรุงไฟสนามให้ได้ตามมาตรฐานที่ทางทีพีแอลกำหนด เพียงแต่ยังคงติดเรื่องสัญญาข้อตกลง MOU (เอ็มโอยู) ที่ทาง กทท.ได้ทำไว้กับทาง บ.ซุปเปอร์ริช อยู่ จึงได้มีข้อเสนอ 2 ข้อที่จะต้องตัดสินใจกันอีกครั้ง คือ แก้ไขกฎระเบียบบางประการ หรือถ้าไม่ได้ ก็อาจจะต้องยกเลิกสัญญาเป็นการชั่วคราว ซึ่งเมื่อเสร็จขั้นตอนนั้นแล้ว จึงมาพิจารณากันอีกทีว่า ทาง กทท.จะเป็นคนทำเรื่องปรับปรุงเอง หรือให้เงินสนับสนุนแก่ บ.ซุปเปอร์ริช เป็นคนจัดการ” นายวรพงษ์ กล่าว

ในเรื่องนี้ “บิ๊กเบน” กล่าวทิ้งท้ายว่า ถ้าหากทาง กทท.ยกเลิกสัญญาเอ็มโอยูเป็นการชั่วคราวแล้วไม่ยอมกลับมาเซ็นร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งหมายความว่า ทาง กทท.จะไม่ให้ตนทำทีมต่อ ตนก็พร้อมที่จะไม่ทำ
กำลังโหลดความคิดเห็น