xs
xsm
sm
md
lg

ปฎิวัติท่าเรือฯ ผอ.ใหม่ลั่นไฟสนามมาแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือตรีวิโรจน์ จงชาณสิทโธ
เรือตรีวิโรจน์ จงชาณสิทโธ ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ประกาศเตรียมปรับปรุงไฟสนามแพท สเตเดียม ให้ได้ความสว่างตามกฎที่ไทยพรีเมียร์ลีกกำหนดแน่นอน หลังเข้ามารับหน้าที่เป็นประธานที่ปรึกษาสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ด้าน "บิ๊กเบญ" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ เผยเตรียมดึงแข้ง 7-8 คน เสริมทัพเลกสอง ย้ำสโมสรไม่เคยค้างเงินนักเตะ

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2555 ที่สนามแพท สเตเดียม เวลา 16.00 น. "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ได้มีการเปิดตัว เรือตรีวิโรจน์ จงชาณสิทโธ ผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทยคนปัจจุบัน ที่เข้ามารับหน้าที่ประธานที่ปรึกษาของสโมสร พร้อมแต่งตั้ง นายสุรพงษ์ รงศิริกุล รองผู้ผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย สายบริหารทรัพยากร บุคคลและการเงิน ขึ้นเป็นประธานสโมสรคนใหม่

เรือตรีวิโรจน์ ได้กล่าวหลังเข้ามารับตำแหน่งว่า "ผมได้ยินชื่อเสียงของสโมสรการท่าเรือไทยมานาน และโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬาอยู่แล้ว จึงได้เข้ามาเพื่อที่จะทำให้ทีมกลับไปประสบความสำเร็จตามเดิม โดยตั้งเป้าหมายอันดับแรกไว้ที่ไม่ต่ำกว่าอันดับ 10 และขยับขึ้นไปเป็น 1 ใน5 แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความร่วมมือของบริษัทซุปเปอร์ริช ที่เรามอบหมายให้ดูแล"

"ส่วนในเรื่องไฟสนามนั้น ตอนนี้เรากำลังดูเรื่องสัญญา MOU ที่ทำร่วมกันกับบ.ซุปเปอร์ริชอยู่ เพราะเราเห็นความสำคัญที่ทีมจะได้ลงแข่งในเวลา 18.00 น. ทั้งเรื่องผู้เล่น และแฟนบอล ทางเราจึงพยายามที่จะเร่งให้แล้วเสร็จภายในเร็ววันนี้ รวมถึงแก้ไขให้ทุกอย่างพร้อมสมบูรณ์ด้วย" ผอ.การท่าเรือคนใหม่กล่าว

ด้าน "บิ๊กเบญ" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ที่ปัจจุบันไม่ได้มีตำแหน่งใดๆในทีมสิงห์เจ้าท่าแล้ว เป็นแค่เพียงที่ปรึกษาสโมสร และเป็นกรรมการบริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้กล่าวว่า "ตอนนี้ผมเป็นเพียงแค่ที่ปรึกษาสโมสร ส่วนเรื่องการดูแลทีมนั้น เราได้เชิญทั้งสองท่านจากทางกทท.เข้ามาดูแลแทน ซึ่งผมในฐานะบ.ซุปเปอร์ริช ก็พร้อมที่จะสนับสนุนทีมต่อไป แต่ในเรื่องงบประมาณนั้นต้องช่วยกันหาทั้งสองฝ่าย ซึ่งในส่วนสปอนเซอร์หลักที่เป็นผลิตภัณฑ์ปุ๋ยจากประเทศญี่ปุ่นนั้น ผมได้เจรจาอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้ผลภายในเดือนสิงหาคมนี้ และเริ่มใช้ในเลกที่สอง"

"ส่วนเรื่องการเสริมทีมนั้นตอนนี้เราได้คอนเฟิร์มแล้ว 4-5 คน และกำลังเจรจาอยู่อีก 2-3 ราย ซึ่งมีทั้งนักเตะจากเอสซีจี เมืองทองฯ และจากทีมอื่นที่กำลังมีปัญหา และเราหวังว่าพวกเขาจะเข้ามาช่วยทีมได้มาก อย่างน้อยเราต้องพาทีมเข้าชิง โตโยต้า ลีก คัพ ให้ได้อีกครั้งเพื่อความสุขของแฟนบอล" บิ๊กเบญกล่าว
สุรพงษ์ รงศิริกุล
วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์
กำลังโหลดความคิดเห็น