xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์เจ้าท่า" ยันไม่มีปัญหาค้างเงินนักเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเด่น ยืนยันไม่มีปัญหาค้างจ่ายเงินให้นักเตะ สิงห์เจ้าท่า
เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย ออกมาแก้ข่าวว่าทีมไม่มีปัญหาติดค้างค่าจ้างผู้เล่นแต่อย่างใด โดยชี้แจงว่าจะจ่ายเงินของเดือนกุมภาพันธ์ในวันพรุ่งนี้ (16 มีนาคม) ส่วนเงินรางวัลรองแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2011 จำนวน 1 ล้านบาทต้องรอ การกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้จ่ายซึ่งคาดว่าอาจจะได้ภายใน 2 สัปดาห์

“สิงห์เจ้าท่า” ตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาค้างจ่ายเงินให้กับนักเตะในสังกัดอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นค่าจ้างประจำเดือน รวมถึงเงินรางวัลในฐานะรองแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2011 จำนวน 1 ล้านบาทที่เคยประกาศว่าจะยกให้นักเตะทั้งหมด จนเกิดกระแสลือไปต่างๆ นานาว่าบรรดาผู้เล่นอาจสไตรค์ไม่ลงเตะให้ทีม

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยเด่น” เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ออกมาอธิบายว่า “เราจะจ่ายเงินของเดือนกุมภาพันธ์ให้กับนักเตะในวันพรุ่งนี้ ส่วนสาเหตุที่เงินออกช้าเป็นเพราะว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทที่ส่งทีมจาก บริษัท สโมสรฟุตบอลการท่าเรือไทย จำกัด มาเป็น บริษัท ซุปเปอร์ริช จำกัด ทำให้ต้องแก้ไขเอกสารที่จะนำเงินเข้าธนาคารก่อนโอนให้กับนักเตะ แต่หลังจากนี้ทาง ซุปเปอร์ริช ก็ยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาค้างจ่ายอีกอย่างแน่นอน”

ผู้อำนวยการสโมสรดังย่านคลองเตย ยังอธิบายกรณีเงินรางวัลรองแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ 2011 จากเกมนัดชิงชนะเลิศที่พ่าย บุรีรัมย์ พีอีเอ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน) 0-2 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “เงินก้อนนี้จำนวน 1 ล้านบาทไม่ได้เกิดจากการติดค้าง แต่เรายังไม่ได้รับจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะที่เป็นผู้มอบเงินรางวัล ซึ่งคาดว่าเราน่าจะได้ภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากนั้นก็จะนำมาแบ่งให้กับทุกคนตามที่เคยสัญญาไว้”

ทั้งนี้ การท่าเรือไทย จะมีการทำบุญเลี้ยงพระของสโมสร พร้อมทั้งถ่ายรูปทีมเพื่อเปิดตัวชุดเยือนแบบใหม่ในวันศุกร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. ที่สนามแพท สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น