xs
xsm
sm
md
lg

"เด่นพงษ์" ลาผอ.เจ้าท่าหลังแพ้รวด 4 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร สิงห์เจ้าท่า
เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย อย่างสายฟ้าแลบ หลังทนกระแสกดดันจากแฟนบอลไม่ไหวที่ต้องเห็น "สิงห์เจ้าท่า" แพ้รวด 4 นัดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่

จากผลงานของทีมการท่าเรือไทย ที่แพ้รวดทั้ง 4 นัดตั้งแต่เปิดฉากศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 โดยล่าสุดก็เปิดสนามแพท สเตเดียม ถูก อินทรีเพื่อนตำรวจ บุกมาคว้าชัย 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมดังย่านคลองเตยจมอยู่อันดับสุดท้าย ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว ส่งผลให้แฟนบอลเรียกร้องให้ผู้บริหารสโมสรแสดงความรับผิดชอบ

ล่าสุด เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสรการท่าเรือไทย ได้ตัดสินใจลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบตามที่กองเชียร์ต้องการแล้วโดยแถลงผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiportfc.com ว่า "ในเมื่อผมทำหน้าที่ตรงนี้อย่างเต็มที่แล้ว และผลงานออกมาไม่ดี มันคงต้องรับผิดชอบ"

"ผมขอขอบคุณนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช แฟนบอลทุกคนที่ร่วมงานสร้างสิ่งดีดีด้วยกันมา ถึงวันนี้คงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วสำหรับการตัดสินใจครั้งนี้ เพื่อเปิดทางให้กับคนอื่นที่มีความสามารถเข้ามาสร้างทีมนี้ต่อไป ผมขอให้ท่าเรือกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น