xs
xsm
sm
md
lg

"สมปอง" จ่อย้ายซบแข้งเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ASTVผู้จัดการรายวัน-สมปอง สอเหลบ และอาลีฟ เปาะจิ สองดาวเตะทีมบุรีรัมย์ เอฟซี จ่อย้ายซบทีม "แข้งเทพ" แบ็งค็อก ยูไนเต็ด เพื่อร่วมงานกับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เจ้านายเก่า เพื่อช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า
สมปอง เตรียมกลับไปร่วมงานเจ้านายเก่า
หลังจากมีกระแสข่าวว่า สมปอง สอเหลบ และอาลีฟ เปาะจิ คู่หูในทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แชมป์ดิวิชันหนึ่งทีมล่าสุด ที่ติดสอยห้อยตาม "โค้ชเตี้ย" มาตั้งแต่ครั้งคุมทีมการท่าเรือไทยเอฟซี เตรียมย้ายร่วมงานกับเจ้านายเก่าอีกครั้งในทีมแข้งเทพเพื่อสู่ศึกดิวิชันหนึ่งฤดูกาลหน้านั้น

ล่าสุด MGR SPORT ได้รับการเปิดเผยจาก สะสม พบประเสริฐ กุนซือทีมแบ็งค็อก ยูไนเต็ด ถึงความคืบหน้าในการดึงตัว 2 น้องเก่าเข้าเสริมทีมว่า "เวลานี้การย้ายทีมของสมปองและอาลีฟ คืบหน้าไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซนต์ เหลือเพียงขั้นตอนเรื่องของเอกสารต่างๆเท่านั้น ส่วนเรื่องของค่าตัวผมเองยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในเวลานี้"

พร้อมกันนี้อดีตกุนซือการท่าเรือไทยเอฟซี และบุรีรัมย์ เอฟซี ยังเผยถึง การที่จะต้องพาทีมขึ้นชั้นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้าว่า "ก็ถือเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่โจทย์สำหรับผมไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเราจำเป็นต้องขึ้นชั้นให้ได้ เราพยายามที่จะเสริมทีมด้วยนักเตะที่มีศักยภาพ ขณะเดียวกันก็ต้องรั้งนักเตะคนสำคัญในทีม อาทิ โรม็อง กาสมี เอาไว้ให้ได้"

ท้ายที่สุด "โค้ชเตี้ย" ยังพูดถึงคู่แข่งในการสู้ศึกดิวิชัน 1 ฤดูกาลหน้าว่า "ต้องบอกว่ามาตรฐานของดิวิชันหนึ่งทุกวันนี้เปลี่ยนไปจากช่วง 2-3 ปีที่แล้วมาก เพราะมีการแข่งขันกันสูงเพื่อที่จะชิงพื้นที่ในลีกสูงสุด โดยเฉพาะหลายๆทีมที่มีนักการเมืองให้การสนับสนุนที่พร้อมจะทุ่มเงินสร้างทีมให้แข็งแกร่ง ขณะเดียวกันก็จะประมาท 3 ทีมที่ตกชั้นลงมาจากไทยพรีเมียร์ลีกไม่ได้เป็นอันขาด"
กำลังโหลดความคิดเห็น