xs
xsm
sm
md
lg

เสือเตี้ยชี้ "ปอง" ส่อซบแบงค็อกหลังไร้ชื่อบุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสือเตี้ย พร้อมอ้าแขนรับ สมปอง
ASTV ผู้จัดการรายวัน - สะสม พบประเสริฐ กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ชี้โอกาสที่ สมปอง สอเหลบ จะได้ย้ายมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งเปิดกว้างมากขึ้น หลัง บุรีรัมย์ เอฟซี หั่นชื่อกองหน้าศิษย์ก้นกุฏิรายนี้ออกจากเกมดิวิชัน 1 นัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เจ.ดับบลิว รังสิต ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมนี้

ชีวิตของ “เจ้าปอง” เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกิดเหตุออกจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทยระหว่างทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 ก่อนไปมีเรื่องเมาแล้วขับจนขึ้นโรงขึ้นศาล กระทั่งถูก วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันตัดออกจากโผ “ช้างศึก” ทันที ขณะที่ในระดับสโมสรก็อาจไม่ได้ร่วมงานกับ “นักรบลาวาเพลิง” อีก หลัง เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรประกาศว่าเกมวันพรุ่งนี้จะไม่มีชื่อของดาวเตะวัย 25 ปี

จากสถานการณ์ล่าสุดทำให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี สะสม พบประเสริฐ อดีตเจ้านายเก่าในทีมการท่าเรือไทยคุมทัพอยู่กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว สมปอง เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งล่าสุด “เสือเตี้ย” เปิดเผยว่า “เรื่องของ สมปอง กำลังดำเนินการอยู่ เนื่องจาก บุรีรัมย์ ไม่น่าจะเก็บเขาไว้ใช้งานอีกต่อไปแล้ว แต่ผมยังบอกรายละเอียดไม่ได้จนกว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย”

ส่วนเรื่องที่จะดึงตัวศิษย์เก่าที่เคยร่วมงานกันมาอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เอกชัย สำเร กับ อาลีฟ เปาะจิ ในสมัยที่อยู่กับ “สิงห์เจ้าท่า” และ อองรี โจเอล ปราการหลังชาวไอวอรีโคสต์ในสมัยที่อยู่กับ “นักรบลาวาเพลิง” ว่า “ผู้เล่นทั้งหมดนี้เป็นเป้าหมายที่ผมให้ความสนใจ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าพวกเขาจะย้ายมา แบงค็อก ยูไนเต็ด หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ในวิถีทางของฟุตบอลอาชีพหากได้เงินอย่างเดียวแต่ไม่ได้ลงสนามก็คงไม่เพียงพอ”
เจ้าปอง ในสีเสื้อ สิงห์เจ้าท่า
กำลังโหลดความคิดเห็น