xs
xsm
sm
md
lg

"เสือเตี้ย"โดดคุมแบ็งคอกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม พบประเสิรฐ กุนซือป้ายแดงของ แข้งเทพ
สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือของการท่าเรือไทย เอฟซี และ บุรีรัมย์ เอฟซี ตัดสินใจนั่งแท่นกุมบังเหียน แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกดิวิชั่น 1 ของไทยแบบชั่วคราว พร้อมลั่นขอทำผลงานให้เต็มที่เพื่อพาทีม "แข้งเทพ" โลดแล่นในเวทีไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้

ก่อนหน้านี้ "แข้งเทพ" ได้เจรจาทาบทาม สะสม พบประเสริฐ เพื่อดึงตัวมาคุมทีมต่อจาก "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช แต่เจ้าตัวยังติดสัญญาอยู่กับ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี อยู่ แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา อดีตนายใหญ่ของการท่าเรือไทย เอฟซี ตอบรับเข้ามารับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาของแบงค็อก ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว และจะได้ทำงานร่วมกับกุนซืออย่าง "โค้ชโอ๋" สุวโรจน์ อภิวัฒน์วราชัย ที่เคยผนึกกำลังช่วยกันสร้างความสำเร็จให้แก่ "สิงห์เจ้าท่า" มาแล้ว

โดย "เสือเตี้ย" เผยภายหลังเดินทางมาคุมลูกทีมฝึกซ้อมครั้งแรกที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงว่า ตนได้รับความกรุณาจาก คุณเนวิน ชิดชอบ เจ้าของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ให้ย้ายมาทำงานร่วมกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อใช้วิชาความรู้ที่มีอยู่พาทีมประสบความสำเร็จในอนาคต อย่างไรก็ตามการโดดคุม "แข้งเทพ" ครั้งนี้ เป็นแค่การคุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลเท่านั้น ก่อนจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการอีกทีในปีหน้า

ขณะเดียวกัน "เสือเตี้ย" ก็ให้คำมั่นสัญญาว่าตลอดการแข่งขันอีก 7 นัดที่เหลือต่อจากนี้ จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมแบ็งคอกฯ เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ในอนาคต โดยกล่าวว่า "ตอนนี้ทีมของเราอยู่อันดับ 8 มองตามทฤษฎีแล้วคงยากที่จะได้ขึ้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามเป้าหมายของผมคือการพา แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ และผมจะสร้างทีมแข้งเทพให้เป็นทีมที่น่าเกรงขามและยิ่งใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งในอนาคต"

สำหรับสถานการณ์ล่าสุดในศึกดิวิชั่น 1 ของแบงค็อก ยูไนเต็ด ขณะนี้รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง แข่งไปแล้ว 27 นัด ชนะ 12 เสมอ 5 แพ้ 10 มีอยู่ 41 คะแนน โดย "เสือเตี้ย" จะประเดิมคุมทัพด้วยการนำ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ในวันเสารที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น.



กำลังโหลดความคิดเห็น