xs
xsm
sm
md
lg

ท่าเรือซิว 2 แข้งนอก "อเล็กซ์-วู ฮยุน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผ.อ.สิงห์เจ้าท่า
"สิงห์เจ้าท่า" สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี หรือในชื่อใหม่ ไทยพอร์ท เอฟซี เตรียมคว้าตัวแข้งนอกพร้อมกันทีเดียวสองรายโดยเป็น อเล็กซ์ ดา คอสตา กองหน้าชาวบราซิล ของราชนาวีสโมสร ทีมในดิวิชัน 1 และ วู ฮยุน เซ็นเตอร์แบ็กชาวเกาหลีใต้จาก อินทรีเพื่อนตำรวจมาร่วมทีมแบบไม่เสียค่าตัว หลังทั้งคู่หมดสัญญากับต้นสังกัด

"สิงห์เจ้าท่า" ไทยพอร์ท เอฟซี หรืออดีต สโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี รองแชมป์ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่จัดการดึงตัว โอลอฟ วัตสัน จากสโมสรราชนาวีมาร่วมทีมเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมเซ็นสัญญาคว้า 2 แข้งนอกอย่าง อเล็กซ์ ดา คอสตา กองหน้าชาวบราซิล ของราชนาวีสโมสร ทีมในดิวิชัน 1 และ วู ฮยุน เซ็นเตอร์แบ็กชาวเกาหลีใต้จาก สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ มาร่วมทีมแบบสบายกระเป๋า หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัด

โดย "เสี่ยเด่น" เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสร ได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า "ตอนนี้ทางสโมสรได้ส่งรายชื่อกับทางบ.ไทยพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 21 คน และจะส่งเพิ่มอีก 9 คน ในการส่งรายชื่อรอบสองวันจันทร์ที่ 28 ก.พ.นี้ ซึ่งตอนนี้ทางเราได้เจรจากับแข้งต่างชาติที่จะนำเข้ามาเสริมทีมเพิ่มแล้วอีก 2 คน คือ อเล็กซ์ ดา คอสตา กองหน้าชาวบราซิล ของราชนาวีสโมสร และ วู ฮยุน เซ็นเตอร์แบ็กชาวเกาหลีใต้จาก สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ โดยทั้งสองคนได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมเป็นที่เรียบร้อย เราจึงสนใจที่จะดึงตัวมาร่วมทีม"

"ในรายของ อเล็กซ์ นั้น ตอนนี้เราต้องขอเช็คความฟิตอีกทีหลังจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาหนีบ แต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนผู้เล่นอื่นๆที่จะส่งรายชื่อตามไปนั้นจะสรุปอีกทีหลังจบแมทช์อุ่นเครื่องกับ บางกอกกลาส เอฟซี ในวันที่ 22 ก.พ. และ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด วันที่ 24 ก.พ. นี้ เสียก่อน" เสี่ยเด่นเผย

"ซึ่งค่าเหนื่อยที่ทั้งสองคนคาดว่าจะได้รับอยู่ที่ประมาณ 1 แสนบาท จึงทำให้ตอนนี้ทาง "สิงห์เจ้าท่า" มีแข้งนอกในทีมรวมแล้ว 6 คน เป็นของเดิมคือ มาริโอ ดา ซิลวา, คิม บาวี, สตีเฟน ร็อบบ และ โอลอฟ วัตสัน บวกกับ 2 แข้งใหม่อย่าง อเล็กซ์ ดา คอสตา และ วู ฮยุน โดยคิม บาวี และ วู ฮยุน ยังถือเป็นโควต้านักเตะเอเชียของทีมทั้งคู่ และในส่วนของการจัดการต่างๆภายในทีมและงบประมาณสนับสนุนที่ยังคงเป็นปัญหาอยู่นั้น คาดว่าน่าจะมีข้อสรุปที่ชัดเจนในการประชุมบอร์ดบริหารที่จะมีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 22 ก.พ. 2555 นี้แน่นอน" ผ.อ.สิงห์เจ้าท่าทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น