xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี"ย้ำจบท็อปโฟร์-ขอนแก่นมั่นคืนไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเหน่ง ขอวัดฝีมือ โค้ชง้วน ในฤดูกาลหน้า
"เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี มั่นใจจบท็อปโฟร์ฤดูกาล 2011 ขณะที่ พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง โค้ชขอนแก่น เอฟซี มั่นใจได้หวนคืนสนามไทยพรีเมียร์ลีกในอีกไม่ช้าแน่นอน พร้อมตั้งเป้ามอบ 3 แต้มนัดสุดท้ายรับ การท่าเรือไทย เอฟซี ให้แก่แฟนบอล

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม ถล่ม ขอนแก่น เอฟซี 4-0 เก็บเพิ่ม 50 คะแนน จากการทำแฮตทริกของ ชาตรี ฉิมทะเล ส่งผลให้ "เดอะ ทีเร็กซ์" ตกชั้นไปเล่นศึกดิวิชั่น 1 อย่างเป็นทางการแม้มียังเหลืออีก 1 นัดเพราะมีเพียง 26 แต้ม

โดย พิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง โค้ชขอนแก่น เอฟซี กล่าวยอมรับการตกชั้นไทยพรีเมียร์ลีกว่า "ทีมขอนแก่น เอฟซี เป็นจังหวัดที่มีขนาดเล็กมีโอกาสเล่นไทยพรีเมียร์ลีกได้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพิ่มประสบการณ์ ทว่าเมื่อตกชั้นเล่นดิวิชั่น 1 ยอมรับว่าเสียดายแต่ไม่เสียใจเพราะเป็นวิถีของฟุตบอลในการอยู่รอด ทั้งนี้ยังเหลือให้เล่นนัดสุดท้ายต้อนรับการท่าเรือไทย เอฟซี เราจะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อมอบให้แก่แฟนบอล ส่วนอนาคตจะได้ทำทีมต่อไปหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับทางบอร์ด หากมีโอกาสจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและคาดว่านักเตะก็ยังอยู่ร่วมทีมเช่นเคย ที่สำคัญมั่นใจว่า ขอนแก่น เอฟซี จะได้กลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดของประเทศไทยในอีกไม่ช้า"

ด้าน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวอย่างความมั่นใจยึดอันดับท็อปโฟร์จบฤดูกาล 2011 "ยังเหลือให้ลุ้นอีกใน 2 แมตช์ที่เหลือ ทุกวันนี้เราแข่งกับตัวเองมากกว่าเนื่องจากมีปัญหาเรื่องความบาดเจ็บ ส่วนการได้ "โค้ชง้วน" คุมทัพคงต้องรอดูในฤดูกาลหน้าแต่การมีเขาทำให้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งนี้เป็นกำลังใจให้ ขอนแก่น เอฟซี คาดว่าจะสามารถมาเล่นไทยพรีเมียร์ลีกได้ในปี 2013 แน่นอน"

จำนวนผู้ชมในสนามลีโอ สเตเดี้ยม 4,236 คน
ยอดจำหน่ายบัตรผ่านประตู 372,130 บาท
ยอดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 117,758 บาท

ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2554
บางกอกกล๊าส เอฟซี 4-0 ขอนแก่น เอฟซี
การท่าเรือไทย เอฟซี 3-1 อินทรีเพื่อนตำรวจ
พัทยา ยูไนเต็ด 1-0 อาร์มี ยูไนเต็ด
โค้ชพิเชษฐ์ สุโพธิ์เมือง มั่นใจขอนแก่น เอฟซี หวนคืนไทยลีกในไม่ช้า
กองเชียร์บางกอกกล๊าส เอฟซี
แรบบิตเกิร์ล

กำลังโหลดความคิดเห็น