xs
xsm
sm
md
lg

บุรีรัมย์ยันส่งฟูลทีมเก็บอีก 2 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ พีอีเอ เตรียมฉลองทุกแชมป์พร้อมกัน
"โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันใช้ผู้เล่นชุดฟูลทีมลงสนามไทยพรีเมียร์ลีกอีก 4 นัดที่เหลือ พร้อมมั่นใจเก็บอีก 2 แชมป์ทั้งโตโยต้า ลีกคัพ และ เอฟเอคัพ พร้อมรอฉลองแชมป์ทีเดียว

หลัง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมอบความปราชัยให้กับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2554 ส่งผลให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ ครองตำแหน่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 อย่างเป็นทางการ แม้ยังเหลือให้ลุ้นอีก 4 นัด

โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เผยหลังจากเก็บได้ถึง 75 แต้มหนีห่างเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าถึง 19 คะแนน ที่ยังเหลือแต้มให้ลุ้นเพียง 18 คะแนนเท่านั้น ว่า "ดีใจที่ได้เป็นแชมป์เร็ว แม้เราจะเหลืออีก 4 นัด ยืนยันว่าจะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อเก็บสถิติคะแนนแชมป์ โดยเป้าหมายต่อไปอยู่ที่การเป็นแชมป์ถ้วยโตโยต้า ลีกคัพ และ เอฟเอคัพ จากนั้นจึงจะฉลองแชมป์พร้อมกันทีเดียว"

ขณะที่ พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 มี 36 คะแนน กล่าวหลังพ่ายแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ว่า "ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่สามารถคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ส่วนรูปเกมในนัดนี้มีการเล่นสูสี แต่ต่างกันที่ศักยภาพนักเตะ ซึ่งการผิดพลาดมีเพียงแค่เสี้ยววินาทีแต่ไม่ขอโทษใคร ในฤดูกาลหน้าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานสโมสรฯ ได้ให้คำสั่งว่าต้องดีกว่านี้โดยเล็งเพิ่มนักเตะทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแม้จะมีค่าตัวสูงก็ตาม ซึ่งตอนนี้มีแผนทำทีมล่วงหน้าแล้วโดยเน้นไปที่แดนกลางที่ยังเป็นจุดอ่อนและการจบสกอร์"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2554
เวลา 18.00 น. ทีทีเอ็ม พิจิตร - เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ณ พิจิตร สเตเดี้ยม
เวลา 19.00 น. บุรีรัมย์ พีอีเอ - บีอีซี เทโรศาสน ณ นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
เวลา 18.00 น. ทีโอที เอสซี - อินทรีเพื่อนตำรวจ ณ ทีโอที สเตเดี้ยม
เวลา 18.00 น. ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี ณ ศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ
เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรฯ กับ โค้ชแต๊ก กุนซือคู่บุญ
กองเชียร์ ปราสาทสายฟ้า ชูถ้วยแชมป์รอ
หลังการันตีแชมป์ไทยลีกนักเตะต่างเข้าอุ้มประธานสโมสรฯ
เนวิน สวมกอด แฟรงค์ อาชีมปอง ศูนย์หน้าตัวจี๊ด
กบไซเบอร์ ชูถ้วยแชมป์กระดาษ
ผู้บริหารทีมโอบไหล่ร่วมกับนักเตะ
พร้อมขอบคุณแฟนบอล
กำลังโหลดความคิดเห็น